ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota จัดการแข่งขันทักษะนักเรียน นักศึกษา โครงการความร่วมมือทางวิชาการ T-TEP ครั้งที่ 26

ข่าว icon 13 มี.ค. 67 icon 628
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า จัดการแข่งขันทักษะนักเรียน นักศึกษา โครงการความร่วมมือทางวิชาการ T-TEP ครั้งที่ 26 ประจำปีการศึกษา 2566 ระหว่างวันที่ 15 – 16 กุมภาพันธ์ 2567 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.นิรุตต์ บุตรแสนลี ผู้แทนเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นประธานในพิธีประกาศผลและมอบรางวัล
 
 
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ดำเนินโครงการความร่วมมือทางวิชาการ Toyota Technical Education Program หรือ T-TEP ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา โดยเริ่มดำเนินการในสาขาช่างเทคนิคใน พ.ศ.  2533 และได้ขยายเพิ่มไปยังสาขาช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ในพ.ศ. 2537 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับการเรียนการสอนในหลักสูตรวิชาช่างยนต์และหลักสูตรช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ ภายใต้วิทยาลัยในโครงการ ทั้งสิ้น 19 วิทยาลัย ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ
 
 
ด้านผลการดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการความร่วมมือทางวิชาการ T-TEP ระหว่างสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาและบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นับเป็นหนึ่งในโครงการหลักที่ถ่ายทอดความรู้ และสามารถผลิตบุคลากรที่มีทักษะความรู้ด้านยานยนต์ เข้าสู่ภาคแรงงานได้แล้วกว่า 2,000 คน
 
 
โดยแข่งขันทักษะนักเรียน นักศึกษา ภายใต้โครงการความร่วมมือทางวิชาการ T-TEP ครั้งที่ 26 ประจำปีการศึกษา 2566 ซึ่งมีผลการแข่งขันดังนี้

ประเภทช่างเทคนิค
  • อันดับที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
  • อันดับที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก
  • อันดับที่ 3 วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา
ประเภทช่างซ่อมตัวถังรถยนต์
  • อันดับที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคสงขลา
  • อันดับที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคนครอุบลราชธานี
  • อันดับที่ 3 วิทยาลัยเทคนิคนครโคราช
ประเภทช่างซ่อมสีรถยนต์
  • อันดับที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคนครอุบลราชธานี
  • อันดับที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคชุมพร
  • อันดับที่ 3 วิทยาลัยเทคนิค

โตโยต้ามีวิสัยทัศน์มุ่งสู่การเป็น ผู้นำพาการขับเคลื่อนยุคใหม่ เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทย ไปพร้อมกับสร้างความยั่งยืนสู่สังคมไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโตโยต้า toyota T-TEP TOYOTA TECHNICAL EDUCATION PROGRAM หรือ T-TEP สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.)

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)