ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กรุงศรี ออโต้ ประกาศรางวัล Krungsri Used Car Best Dealer Awards 2023 ฉลองความสำเร็จพันธมิตรรถยนต์ใช้แล้ว

ข่าว icon 29 ม.ค. 67 icon 911
กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายคงสิน คงคา (กลาง) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงาน Krungsri Used Car Best Dealer Awards 2023 เพื่อประกาศความสำเร็จและมอบรางวัลให้แก่พันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” ที่มีผลงานและมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี 2566 ใน  4 สาขา ซึ่งมีการคัดเลือกผู้ชนะรางวัลรวมทั้งสิ้น 22 ราย จากผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ โดยงานจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ
 
รางวัล Krungsri Used Car Best Dealer Awards 2023 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สองโดยมีวัตถุประสงค์ในการยกระดับมาตรฐานการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว รวมถึงพัฒนาคุณภาพและบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ตลอดจนต่อยอดความสัมพันธ์อันดีและสร้างความยั่งยืนของธุรกิจผ่านเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งในธุรกิจรถยนต์มือสอง เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น ตามพันธกิจของกรุงศรี ออโต้  
 
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของ กรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Krungsri Used Car Best Dealer Awards 2023 กรุงศรี ยูสด์ คาร์ ข่าวกรุงศรี ออโต้

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)