ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford มอบ Ranger Raptor ให้ลูกค้าผู้โชคดีแคมเปญ Ford Motor Expo

ข่าว icon 19 ม.ค. 67 icon 829
ฟอร์ด ประเทศไทย มอบรางวัลใหญ่รถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รุ่น 2.0 ลิตร ดีเซล จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,779,000 บาท ให้ นายศตวรรษ ไชยสัจ ลูกค้าผู้โชคดี เจ้าของรถ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ที่ซื้อรถจากแคมเปญ Ford Motor Expo #ซื้อรถลุ้นรถ โดยในวันส่งมอบรถ นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ณ โชว์รูมฟอร์ด พระนคร บางแค
 

“ฟอร์ดขอแสดงความยินดีกับลูกค้าที่ได้รับรางวัลใหญ่จากแคมเปญพิเศษของเรา และขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในแบรนด์ฟอร์ด ฟอร์ดหวังว่าลูกค้าจะประทับใจกับประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับของฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะสมรรถนะสูง DNA ฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ เจ้าของฉายา ‘ดุดัน ไม่เกรงใจใคร’ ซึ่งเป็นรถในดวงใจของลูกค้าหลายๆ คนโดยเฉพาะคอออฟโรด” นายรัฐการ กล่าว
 

แคมเปญ Ford Motor Expo #ซื้อรถลุ้นรถ เป็นโปรแรงส่งท้ายปี 2566 ของฟอร์ดที่จัดให้กับลูกค้าที่จองรถฟอร์ดในช่วงวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 และออกรถภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 และที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟอร์ดทั่วประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฟอร์ด ford ford ranger raptor Ford Motor Expo

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)