ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ประธาน Toyota ญี่ปุ่นดริฟท์ โชว์สมรรถนะ GR YARIS Rally1 HYBRID ใน GR FESTIVAL 2023 ก่อนบุกบุรีรัมย์

ข่าว icon 22 ธ.ค. 66 icon 902
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรม Car Performance Show สุดยิ่งใหญ่แห่งปี "GR FESTIVAL 2023” เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคน ภายใต้แนวคิดหลัก “สร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งขึ้น” ผ่านกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และความพยายามในการเพิ่มคุณค่าของผลิตภัณฑ์ผ่านการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต และพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นไปได้ในการมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนแม้จะเป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูงก็ตาม และที่สำคัญแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจซึ่งกันและกันกับการสร้างพันธมิตรที่มีจุดยืนเดียวกัน โดยมีสื่อมวลชน แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต และผู้สนใจเข้าร่วมชมงานอย่างคับคั่งกว่า 3,000 คน เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ TOYOTA ALIVE บางนา
 
 
ภายใต้แนวคิดหลักของกิจกรรม ที่ต้องการให้ทุกคนสามารถเข้าถึงกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้มากขึ้น ผ่านการแสดงสุดยอดสมรรถนะในการขับขี่ยนตรกรรมสมรรถนะสูงหลากหลายรุ่น เพื่อให้   ทุกคนได้สัมผัสถึงความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ โดย Master Driver “MORIZO” ผู้เป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ บริษัท โตโยต้า คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และเป็นถึงผู้ก่อตั้งทีมแข่งระดับโลกในนาม ROOKIE Racing พร้อมนักแข่งฝีมือระดับพระกาฬ จากสนามแข่งทั้งประเทศญี่ปุ่น และในประเทศไทย รวมไปถึง KOL ไทยรุ่นใหม่ เข้าร่วมในงานอย่างคับคั่ง
 
 
กิจกรรมสุดเร้าใจในงาน ได้แก่ การขับโชว์สุดยอดสมรรถนะของรถแข่งหลากหลายรูปแบบ เช่น  Drift show และ Time trial โดยนักแข่ง ROOKIE Racing ซึ่งนักแข่งเหล่านี้มีส่วนร่วมในการพัฒนารถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง GR YARIS , GR COROLLA และ GR 86 โดยหนึ่งในนักแข่งที่มาร่วมแสดงในครั้งนี้ก็คือ MORIZO ผู้เป็นนักแข่งยอดฝีมือระดับ Master Driver ของโตโยต้า
 
 
เป็นครั้งแรกในไทยที่โตโยต้านำรถแข่งตัวโหดระดับ Rare item มาโชว์สมรรถนะความแรง ให้ได้ชมกันเต็มตาแบบติดขอบสนาม พบการรวมตัวของนักแข่งฝีมือระดับพระกาฬ ดีกรีระดับโลกของโตโยต้ามากมาย นำทีมโดย “MORIZO”จะมาขับ Car performance show ให้เห็นกันกับตา เพื่อตอกย้ำสมรรถนะอันยอดเยี่ยมระดับ Top line ของรถยนต์โตโยต้า ในตระกูล GR พร้อมนำรถแข่งรุ่นพิเศษ ที่หาชมได้ยากมาให้ชมกันอย่างเต็มตา พบการรวมตัวของนักแข่งระดับโลก ในการสร้างสรรค์ Car Performance Show เอาใจแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้ชมฟรีกันอย่างจุใจ 
 
MORIZO เป็นนามแฝงของ มร.อากิโอะ โตโยดะ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะใช้เมื่อเขานั่งอยู่หลังพวงมาลัยในสนามแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต
 
 
พบรถแข่ง Rare item หาดูได้ยากอย่าง Yaris Rally 1 Hybrid ทีาร่วมแข่งขันในรายการ FIA WRC รวมทั้ง Red Bull GR Corolla  ตัวแข่งดริฟท์ระดับโลกในรายการ Formula drift Japan และ  GR 010 Hybrid ที่คว้าแชมป์รายการ Le mans WEC มาหลายปี
 
GR YARIS Rally1 HYBRID ขับโดย MORIZO เป็นรถRally รุ่นใหม่ที่ถูกปรับแต่งให้เกือบจะสมบูรณ์แบบตามกฎระเบียบทางเทคนิคของ FIA World Rally Car ปี 2017 ใต้ฝากระโปรงเป็นเครื่องยนต์ Turbo Direct Injection 1.6 ลิตร พละกำลัง 380 แรงม้า ส่วนคันที่ใช้แข่งขันระดับโลกนั้นสามารถผลิตกำลังได้สูงถึง 500 แรงม้า 
 
Red Bull GR Corolla สร้างโดย CUSCO Racing 
 
TOYOTA Gazoo Racing Team Thailand มีตารางแข่งต่อในรายการสุดท้ายของปี กับรายการมาราธอนทางเรียบ 10 ชั่วโมงเต็ม “idemitsu Super Endurance Southeast Asia Trophy 2023” โดยลงแข่งร่วมกับทีม Rookie Racing จากประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 22-23 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ติดตามชม และเชียร์ทีมแข่งรถสัญชาติไทยที่มุ่งมั่น และตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง…
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota yaris Toyota GR Supra Toyota GR 86 GR COROLLA

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)