ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All-New Mitsubishi SUV 2023 เปิดตัวที่อินโดฯ ลุ้นเข้าไทย

ข่าว icon 9 ส.ค. 66 icon 5,296
Mitsubishi เผยโฉมรถ SUV ใหม่ในอินโดนิเซีย รูปทรงคล้าย XFC concept ที่โชว์ตัวเมื่อปี 2022 แต่ครั้งนี้คาดว่าจะผลิดจำหน่ายจริง และมีโอกาสลุ้นเข้าไทยอีกด้วย มาพร้อมขนาดรถที่ยาว 4,390 มม. กว้าง 1,810 มม. และสูง 1,660 มม. ขุมพลัง 1.5 ลิตร CVT เทียบกับคู่แข่งในบรรดารถสันดาปล้วนขนาด 1.5 ลิตรในไทยก็คือ Honda WR-V, Hyundai Creta, MG ZS 
 
 
ภายนอกทรงแฮทช์แบ็ก 5 ประตู เน้นเส้นสายเหลี่ยม ไฟหน้าและไฟท้ายล้ำอนาคต ด้านข้างซุ้มล้อดูแข็งแกร่ง ล้ออัลลอยทรงใหม่ ภายในกว้างขวาง และเลือกใช้ระบบเสียงกระหึ่มของชุดลำโพงจาก YAMAHA หรือ "Dynamic Sound Yamaha Premium"
 
 
All-New Mitsubishi SUV ขุมพลังเบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตรที่ใช้ร่วมกับใน Xpender กำลังสูงสุด 105 แรงม้า เกียร์ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า ระบบช่วงล่างยังไม่คอนเฟิร์มแต่คาดว่าด้านหน้าแมคเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังทอร์ชั่นบีม พร้อมกับมีความสูงใต้มากถึง 222 มม.
 
 
ส่วนรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับรถ SUV รุ่นใหม่ของ Mitsubishi จะถูกเปิดเผยที่งาน Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) ปี 2023 ในวันที่ 10 สิงหาคม  2023 และแม้ว่า Mitsubishi ASX รถ B-SUV รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตโดย Renault รถขนาดใกล้เคียงกันนี้จะมีจำหน่ายในยุโรปแล้ว แต่ว่าใน SUV ใหม่นี้เป็นเครื่องยนต์สันดาปจึงอาจจำหน่ายเฉพาะในอาเซียนเท่านั้น และประเทศไทยก็มีสิทธิ์ลุ้นว่าจะนำเข้ามาจำหน่าย แต่จะมาเมื่อไหร่ อย่างไร ต้องคอยติดตาม 
 
ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi mitsubishi xpander

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)