ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค นำทัพลุยมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

ข่าว icon 20 มี.ค. 66 icon 31,988
ฟอร์ด เตรียมทัพรถยนต์ฟอร์ดเจเนอเรชันใหม่ ลุยมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 เผยนวัตกรรมเทคโนโลยีทันสมัยที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดรถกระบะ พร้อมเพิ่มตัวเลือกหลากหลายรุ่นย่อยใหม่ ใน เรนเจอร์ และเอเวอเรสต์
เริ่มจาก ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสตอร์มแทรค แกร่งที่สุด สมบุกสมบันที่สุด และชาญฉลาดที่สุดในตระกูลเรนเจอร์  ยกระดับมาตรฐานรถกระบะในไทย ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยังไม่เคยมีมาก่อน เช่น ราวหลังคาและสปอร์ตบาร์แบบปรับได้ (Flexible Rack System) โดยปรับรูปแบบสปอร์ตบาร์ได้ถึง 5 ตำแหน่งด้วยมือเดียว รองรับการติดตั้งหรือขนย้ายอุปกรณ์เพื่อการผจญภัยและการทำงานได้หลากหลายรูปแบบ รองรับน้ำหนักสูงสุด 80 กก. (ขณะขับ) และ 250 กก. (ขณะจอด) 
สตอร์มแทรค เป็นรุ่นรถกระบะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบความท้าทายไปอีกขั้น การออกแบบภายนอกเพิ่มความดุดัน ตั้งแต่กระจังหน้าดีไซน์เฉพาะรุ่นสตอร์มแทรค ขุ่มพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 210 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมตัวเลือกระบบขับเคลื่อนแบบ 4x4 และ 4x2 ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ ใหม่กับ E-Shifter พร้อมเทคโนโลยีระบบช่วยจอดอัจฉริยะ
ต่อด้วยรุ่น XLS รถกระบะยกสูงรุ่นย่อยใหม่ในตระกูลฟอร์ด สมรรถนะทรงพลังและเปี่ยมประสิทธภาพด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ประตู และแบบตอนครึ่ง เพิ่มความสะดวกสบายในการขับ และจ่ายในราคาสุดคุ้ม
สุดท้ายกับ เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ เวอร์ชันไวลด์แทรค รุ่นย่อยใหม่ล่าสุด เหมาะกับครอบครัวและผู้ที่รักความท้าทายและการผจญภัย สมรรถนะเด่นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ E- Shifter ให้กำลังสูงสุด 210 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 4x4 และตัวเลือกโหมดการขับมากถึง 6 แบบ จุดต่างคือ  ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แบบไวลด์แทรค เน้นความเท่ แข็งแกร่ง และมีสไตล์ ทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารหรูหราสะดวกสบาย เน้นโทนสีดำให้ความรู้สึกดุดัน เก็บรายละเอียดด้วยการเดินด้ายสีส้มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นไวลด์แทรค  

สนใจสั่งจองพร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ ผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ www.ford.co.th รวมถึงที่งานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ด ฟอร์ด เรนเจอร์ เปรียบเทียบฟอร์ด เรนเจอร์ Ranger Wildtrak เรนเจอร์ สตอร์มแทร็ก ไวลด์แทร็ก Ranger Stormtrak

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)