ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MG ร่วมสนับสนุนรถรวมกว่า 25 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางตลอดงานประชุมเอเปค 2022

ข่าว icon 29 ส.ค. 65 icon 1,158
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย ร่วมเป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก (Asia-Pacific Economic Cooperation: APEC) หรือ เอเปค 2022 สนับสนุนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและรถยนต์พลังงานทางเลือกรวมกว่า 25 คัน เพื่ออำนวยความสะดวก ด้านการเดินทางให้กับผู้เข้าร่วมประชุมสัปดาห์ผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Week: AELW) ย้ำภาพแบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่มียนตกรรมครอบคลุมในทุกระบบการขับเคลื่อนประเภทต่างๆ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า    ในไทย สอดรับโมเดลเศรษฐกิจใหม่ BCG ที่ภาครัฐใช้เป็นยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ
เอ็มจี ได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงต่างประเทศ ให้เป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ชั้นนำที่เป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ (Mobility and Logistic Partner) เพื่อร่วมอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางตลอดระยะเวลาการจัดการประชุมสัปดาห์ผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Week: AELW) ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2565  ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวคาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมสูงถึง 10,000 คน การประชุมเอเปคในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล” (Open Connect Balance) ที่ประเทศไทยจะคงเน้นย้ำถึงยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนประเทศด้วยโมเดลเศรษฐกิจใหม่อย่าง BCG (Bio-Circular-Green Economy) ซึ่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้าถือเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญในมิติของ Green Economy และจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในฐานะยานพาหนะหลักสำหรับการเดินทาง ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาการจัดการประชุม
NEW MG ZS EV
MG EP PLUS
นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจีรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาครั้งสำคัญที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชียแปซิฟิก (Asia-Pacific Economic Cooperation: APEC) หรือ เอเปค 2022  โดยบริษัทฯได้มีโอกาสเป็นพันธมิตรสนับสนุนยนตกรรมในทุกระบบการขับเคลื่อน จำนวนทั้งสิ้น 25 คัน ประกอบด้วย NEW MG ZS EVMG EP PLUSNEW MG HS PHEV, NEW MG VS HEV และ NEW MG HS สำหรับอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมประชุม รวมถึงคณะผู้ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
NEW MG HS PHEV และ NEW MG HS
NEW MG VS HEV
การได้รับคัดเลือกเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงการยอมรับที่มากขึ้นของแบรนด์ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่นำเสนอยนตกรรมที่รองรับทุกรูปแบบการใช้งานเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงความมั่นใจของศูนย์บริการ เอ็มจี กว่า 158 แห่ง ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงจุดร่วมของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ร่วมกับแบรนด์ ตอกย้ำความตั้งใจในการเสริมสร้างและผลักดันความยั่งยืนของสังคมให้น่าอยู่ โดยเอ็มจีหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตอบโจทย์ทั้งความต้องการของลูกค้าและสามารถผลักดันประเทศไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg mg zs ev mg hs ข่าวเอ็มจี new mg hs phev mg ep MGThailand MG VS HEV APEC2022

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด

NEXTEM ประเทศไทย เปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัคชูมาตรฐานยุโรป รุกขยายดีลเลอร์ทั่วประเทศ ในราคา 5.99 แสนบาท
อีซูซุทะยานสู่จุดสูงสุดไปพร้อมกับ NEW! MU-X “THE NEXT PEAK” และ “ISUZU D-MAX” หลากรุ่น โชว์ความอเนกประสงค์ที่เหนือกว่าในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024”
มิตซูบิชิ ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ Mitsubishi e:MOTION เทคโนโลยีขับเคลื่อนฟูลไฮบริดเหนือระดับ จาก เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี พร้อมด้วยยานยนต์แห่งเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ที่งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024
ผู้บริหาร TikTok มีรายได้ 14.7 ล้านบาท/ปี กล่าวว่าการซื้อ Tesla Model 3 เมื่อ 3 ปีก่อน เป็น “ความผิดพลาดครั้งใหญ่”



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)