ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda ชวน 30 สาวงาม MUT 2022 สัมผัสพลังแห่งการขับเคลื่อน...ที่เกินกว่าใครจะตามทัน กับ Civic e:HEV

ข่าว icon 19 ก.ค. 65 icon 1,389
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของเวทีการประกวดระดับโลก มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ชวนสาวงาม 30 คนสุดท้าย ออกเดินทางสู่เส้นทางแห่งความฝัน พร้อมถ่ายทอดตัวตนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจไปกับ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานไอคอน
โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมช่วงเก็บตัว โดยสาวงามเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ในการแข่งขันรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 จะได้รับรางวัลพิเศษ คือ รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) มูลค่า 1,259,000 บาท ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และหรูหรามากยิ่งขึ้นทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยเบาะนั่งด้านหลังแยกพับแบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ พร้อมช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ฟรีค่าแรงในการเช็กระยะเป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* นับเป็นยนตรกรรมที่พร้อมตอบสนองการขับขี่และไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับแนวคิดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 คือ “NEW BEGINNINGS” หรือ “ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” ที่สะท้อนถึงการเดินทางตามความฝันและความมุ่งมั่นของสาวไทยที่ต้องการลุกขึ้นสู้เพื่อคว้าชัยบนเวที และก้าวต่อไปเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้งบนเวทีระดับโลก
ฮอนด้าขอเป็นกำลังใจให้กับสาวงามทั้ง 30 คน บนเส้นทางแห่งความฝันในครั้งนี้ และพร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนไม่หยุดที่จะขับเคลื่อนพลังแห่งความฝัน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ ได้ที่  www.honda.co.th/civic
*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda new honda civic ข่าวฮอนด้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 new honda civic e:HEV MissUniverseThailand2022

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)