ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสเข้าเยี่ยมชมโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง

ข่าว icon 24 ก.พ. 65 icon 815
ฟอร์ด ประเทศไทย ให้การต้อนรับ ฯพณฯ ตีแยรี มาตู เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย และมร. อูแบร์ โกลารีส อัครราชทูตที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจ พร้อมด้วย มร. ฟลอเร็น เฮอสัน  รองประธานฝ่ายอาเซียน จาก โฟเรอเซีย อินทีเรีย ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีรถยนต์และเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ให้กับฟอร์ด ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม) จังหวัดระยอง
เพื่อชมสายการผลิตรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นปัจจุบัน พร้อมชมรถ Pre-Production ของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการทดลองประกอบ และทดสอบคุณภาพ  โดยมี มร. อังเดร คาวาลาโร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มตลาดนานาชาติ และทวีปอเมริกาใต้ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี พร้อมด้วย มร. ซิลวิโอ อิลลี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต ประจำภูมิภาคเอเชีย และ มร.วินโค้ ซาริค ผู้จัดการโรงงาน เอฟทีเอ็ม ให้การต้อนรับเมื่อเร็วๆ นี้
ฟอร์ด นับเป็นหนึ่งในผู้ลงทุนผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยเมื่อเดือนธันวาคมปี 2564 ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ได้ประกาศลงทุนเพิ่มถึง 900 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 28,000 ล้านบาท เพื่อยกระดับกระบวนการผลิตในประเทศไทยด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ทั้งที่โรงงานเอฟทีเอ็ม และโรงงานร่วมทุน ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที) เพื่อรองรับการผลิตฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford everest ford ranger ข่าวฟอร์ด โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม)

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)