ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet จัดกิจกรรม Discover Your Trailblazer ชวนลูกค้าสัมผัสสมรรถนะพร้อมภารกิจสุดชิค

ข่าว icon 15 พ.ค. 60 icon 5,278
Chevrolet จัดกิจกรรม Discover Your Trailblazer ชวนลูกค้าสัมผัสสมรรถนะพร้อมภารกิจสุดชิค


เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยชวนลูกค้า เทรลเบลเซอร์ (Trailblazer) ร่วมกิจกรรมแรลลี่ Discover Your Trailblazer เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะและคุณสมบัติที่เหนือชั้นของรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันรุ่นนี้อย่างเต็มที่เมื่อวันที่ 13-14 พฤษภาคมที่ผ่านมา


"กิจกรรมแนวผจญภัยครั้งนี้มุ่งตอบแทนลูกค้าเทรลเบลเซอร์ที่ไว้วางใจให้เชฟโรเลตมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด" คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว "กิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ไม่เพียงแค่เพื่อความสนุก แต่ยังช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคุณสมบัติที่โดดเด่นและฟังก์ชั่นการใช้งานมากมายในรถเทรลเบลเซอร์ ซึ่งลูกค้าบางคนอาจยังไม่เคยใช้งานมาก่อน

กิจกรรมแรลลี่เริ่มต้นจากตลาดเสรีมาร์เก็ตบนถนนพระราม 9 ซึ่งลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมจำนวนทั้งสิ้น 35 ครอบครัวได้รับมอบหมายให้รับบทบาท "สายลับ" เพื่อปฏิบัติภารกิจที่เหนือความคาดหมาย โดยมีคุณพ่อสุดหล่อแมตธิว ดีน มาสร้างเซอร์ไพรส์เด็ดในกิจกรรมครั้งนี้





ที่จุดหมายแรกคือมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิ ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลินกับความสะดวกสบาย กว้างขวาง และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในเทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์เอสยูวี 7 ที่นั่ง 


ระบบแอปเปิล คาร์เพลย์ สิริ อายส์ ฟรี  และซอฟต์แวร์การสั่งงานด้วยเสียงช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งการการทำงานของตัวรถได้อย่างปลอดภัยโดยที่สายตายังอยู่บนท้องถนนและสองมือยังอยู่บนพวงมาลัย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับความสนุกสนานตลอดการเดินทางด้วยการร่วมเล่นเกมและประกวดภาพถ่ายผ่านโซเชียลมีเดีย

เมื่อเดินทางถึงมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้ทดลองสมรรถนะของเทรลเบลเซอร์ในสถานีทดสอบที่จัดขึ้นเพื่อพิสูจน์ความทรงพลังของเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร และระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่มอบการควบคุมที่เหนือชั้นและการขับขี่ที่สะดวกสบาย

กิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้เจ้าของรถเทรลเบลเซอร์ได้สัมผัสกับระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟของตัวรถอย่างแท้จริง ทั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก Anti-Lock Brake System (ABS) ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน Panic Brake Assist (PBA) ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน Hill Start Assist (HSA) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Control (ESC) และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีทั้งขณะออกตัวและในโค้ง Traction Control System (TCS)


ระบบความปลอดภัยอื่นๆ ที่ถูกทดสอบในสถานการณ์ใช้งานจริงยังรวมถึงระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert) ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert) และระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง (Rear Cross Traffic Alert) นอกจากนี้ยังมีการจำลองสภาพแวดล้อมเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้เทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ของเทรลเบลเซอร์ อาทิ ระบบไฟหน้าเปิด/ปิดอัตโนมัติในที่มืด และระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝนท่ามกลางฝนตกหนัก

ในช่วงท้ายของกิจกรรม ลูกค้าได้เรียนรู้ข้อควรปฏิบัติพื้นฐานด้านความปลอดภัยเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและการโจรกรรมรถยนต์ รวมถึงการเรียนรู้มาตรฐานเบาะที่นั่ง ISOFIX และวิธีการติดตั้งเบาะที่นั่งเด็กอย่างถูกต้อง






จุดหมายสุดท้ายของกิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้คือเคป ดารา เดอะ บีช ฟรอนท์ รีสอร์ทในพัทยา ซึ่งลูกค้าได้รับความเพลิดเพลินกับประสบการณ์และบรรยากาศที่หรูหรา รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามบนชายหาดส่วนตัวของอ่าวพัทยา
"กิจกรรมนี้เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำ" คุณอุณากล่าว




มอบรางวัลจากการร่วมสนุกในกิจกรรมตลาดทริป
"เรามอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า กิจกรรมแรลลี่ Discover Your Trailblazer ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสนุกและมั่นใจในการขับขี่รถเอสยูวีของพวกเขาอย่างเต็มที่ เชฟโรเลตจะจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อีกอย่างต่อเนื่องในอนาคตเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet trailblazer chevrolet trailblazer

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)