ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยแนวคิดใหม่ Motor Expo 2016 "เชื่อมโลก...เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ"

ข่าว icon 29 ม.ค. 59 icon 2,496
เผยแนวคิดใหม่ Motor Expo 2016 "เชื่อมโลก...เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ"


สื่อสากล แถลงแนวคิดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (Motor Expo 2016)" ต้อนรับยุคยานยนต์ไร้คนขับผสาน รถ คน โลก เป็นหนึ่งเดียวด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อล้ำสมัย
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" เปิดเผยแนวคิดปีนี้ว่า "โลกกำลังก้าวสู่ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกวาระหนึ่ง นั่นคือ การปฏิวัติอุตสาหกรรมยุคที่ 4 หรือ "อุตสาหกรรม 4.0" ซึ่งจะมีการนำเทคโนโลยีดิจิทัล และอินเทอร์เน็ตมาใช้ในโรงงาน เพื่อเชื่อมต่อความต้องการของผู้บริโภคเข้ากับกระบวนการผลิต ทำให้สามารถผลิตสินค้าได้ตรงตามความต้องการของตลาดมากขึ้น ขณะเดียวกันสินค้าหลายประเภทสามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้ผ่านสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ค และแท็บเล็ตได้ตลอดเวลา
ยานยนต์ยุคปัจจุบัน นับเป็นตัวอย่างของสินค้าในยุค "อุตสาหกรรม 4.0" เพราะมีระบบเชื่อมต่อระหว่างคนกับรถยนต์อันล้ำสมัย สามารถใช้งานและควบคุมระบบต่างๆ ได้ด้วยการพูด หรือสัมผัสหน้าจอสมาร์ทฟรอนท์เอนด์ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน หรือสั่งการผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี Car Play และ Android Auto ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบสถานะปัจจุบันของรถ เตือนการโจรกรรม วิเคราะห์ความผิดปกติของเครื่องยนต์ ฯลฯ อีกทั้งยังมีระบบเชื่อมต่อรถและคนกับโลกภายนอกด้วย ที่เห็นได้ชัดคือ ระบบนำทาง และระบบค้นหาตำแหน่ง ที่ต้องทำงานร่วมกับดาวเทียม

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ยานยนต์ไร้คนขับของผู้ผลิตหลายรายได้รับการทดสอบ และทดลองใช้งานจริงจนประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งหมายความว่า อีกไม่นานเกินรอ เราจะมีโอกาสได้สัมผัสกับยานยนต์อัจฉริยะ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยี ที่จะทำให้รถ คน และโลกเชื่อมต่อถึงกันโดยสมบูรณ์
ดังนั้น เพื่อเชิญชวนให้ผู้ผลิตจัดแสดงยานยนต์ปัจจุบัน และอนาคตที่บรรจุระบบเชื่อมต่ออันน่าทึ่ง รวมถึงต้อนรับการมาของยุค ยานยนต์ไร้คนขับ และ "อุตสาหกรรม 4.0" ซึ่งเทคโนโลยีดิจิตอล และอินเทอร์เน็ตจะมีบทบาทสำคัญยิ่ง เราจึงจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ขึ้น ภายใต้แนวคิด "เชื่อมโลก...เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ" หรือ Connect the World ... Connect People: Smart Vehicles"
พบกับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)