ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Porsche 911 Carrera ใหม่ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน IAA

ข่าว icon 22 ก.ย. 58 icon 3,098
Porsche 911 Carrera ใหม่ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน IAA


ปอร์เช่ เฉลิมฉลองการเปิดตัวให้กับ 911 Carrera ใหม่ล่าสุด สู่สายตาสาธารณชนอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ The IAA International Motor Show ณ เมืองแฟรงก์เฟิร์ต โดยรถสปอร์ตที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดรุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Biturbo flat พร้อมด้วยตัวถังที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม และระบบ Porsche Communication Management (PCM) ใหม่ล่าสุด 

นอกจากนี้ เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดของ 911 Carrera จะออกมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการรถสปอร์ต ทั้งเรื่องของประสิทธิภาพ สมรรถนะของเครื่องยนต์ ความสุนทรีย์ในการขับขี่ และการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งต้องขอบคุณประสบการณ์ที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี ของเครื่องยนต์แบบ Turbocharged ที่ใช้ทั้งในสนามแข่งมอเตอร์สปอร์ตและรถสายการผลิต โดยพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดของ 911 Carrera อยู่ที่ 370 แรงม้า และ 911 Carrera S อยู่ที่ 420 แรงม้า ซึ่งทั้ง 2 รุ่นมีพละกำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นอีก 20 แรงม้า

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)