ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน ยกขบวนรถนิสสัน และชุดแต่งแท้ ร่วมงาน Big Motor Sale 2015

ข่าว icon 28 ก.ค. 58 icon 4,055
Nissan ยกขบวนรถนิสสัน และชุดแต่งแท้ ร่วมงาน Big Motor Sale 2015



บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกขบวนรถยนต์นิสสัน 7 รุ่น มาจำหน่ายในงาน Bangkok International Grand Motor Sale หรือ Big Motor Sale พร้อมเปิดตัว "นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น (Tokyo Edition)" และนำเสนอชุดแต่งแท้ ที่พัฒนาร่วมกับนิสสัน มอเตอร์ ญี่ปุ่น รวมถึงนิสสันคอลเลกชันล่าสุด มาเอาใจลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันได้นำรถยนต์มาจัดแสดงและจำหน่าย พร้อมข้อเสนอพิเศษ รวมทั้งสิ้น 7 รุ่น คือ นิสสัน เอ็กซ์เทรล, นิสสัน จู๊ค, นิสสัน อัลเมร่า, นิสสัน เทียน่า, นิสสัน ซิลฟี, นิสสัน มาร์ช, และ รถกระบะนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา โดยไฮไลต์ของงานนี้ คือ จะมีการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น เป็นครั้งแรก ซึ่งมาพร้อมชุดแต่งแบบใหม่ สั่งตรงจากญี่ปุ่น 3 แบบ 3 สไตล์ มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้า โดยคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดจากยอดจองในงานนี้ประมาณ 10%

สำหรับการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น นายประพัฒน์กล่าวว่า จากความสำเร็จของนิสสัน ในตลาด สปอร์ตครอสโอเวอร์ ซึ่งนิสสัน จู๊ค ได้รับการยอมรับถึงความล้ำสมัย เท่ ล้ำ และมีสมรรถนะเป็นเยี่ยม เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความล้ำสมัยมากขึ้น จึงได้นำนิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น (Tokyo Edition) มาเปิดตัวครั้งแรก โดยมาพร้อมชุดแต่ง 3 แบบ 3 สไตล์ เพิ่มลูกเล่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งสั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์ถึง 10 ชิ้น สะท้อนอารมณ์สนุกเพิ่มความสปอร์ตในทุกมุมมอง ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์สีสันภายนอกของตัวรถ อาทิ สเกิร์ตหน้าหลัง สปอยเลอร์หลัง และกระจกมองข้างสีพิเศษที่ปรับและพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว พร้อมแต่งสติกเกอร์จากหน้าจรดท้าย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ในงานบิ๊กมอเตอร์ เซล ลูกค้านิสสันยังจะได้สนุกสนานกับชุดแต่งแท้คุณภาพสูง ที่ได้พัฒนาร่วมกับ บริษัทนิสสัน มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ ชุดแต่งของ นิสสัน นาวารา, นิสสัน เอ็กซ์เทรล, และนิสสัน เทียน่า โดยนิสสันยังได้เพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพอุปกรณ์ตกแต่งแท้สูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวนิสสันคอลเลกชันใหม่ๆ เพื่อเอาใจแฟนๆ นิสสันอีกด้วย
ผู้สนใจรถยนต์นิสสันทุกรุ่น และ "นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น (Tokyo Edition)" รวมถึงข้อเสนอพิเศษที่นิสสันจัดให้ในงานบิ๊กมอเตอร์เซล และตลอดเดือนสิงหาคม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในงานหรือที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center 02-401- 9600

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)