ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า เตรียมเลิกผลิต ซีวิค ไฮบริด และ CNG

ข่าว icon 16 มิ.ย. 58 icon 5,169
ฮอนด้า เตรียมเลิกผลิต ซีวิค ไฮบริด และ CNG  


ฮอนด้า เตรียมเลิกผลิต ซีวิค ไฮบริด (Civic Hybrid) และ CNG ในปลายปีนี้ โดยการเปลี่ยนแปลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับปรุงโครงสร้างโปรดักส์ครั้งใหญ่ และเตรียมพร้อมเปิดตัว ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ภายในปีนี้อีกด้วยด้วย
"การปรับครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่การสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ให้กับฮอนด้า ซีวิค" มร.จอห์น เมนเดล รองประธาน ฮอนด้า มอเตอร์ ทางฝั่งสหรัฐอเมริกา กล่าว

ฮอนด้า ประกาศเตรียมเดินหน้าพัฒนาและผลิต ซีวิค ใหม่ เพื่อนำออกแสดงในงาน นิวยอร์ก ออโต โชว์ 2016 พร้อมรุ่นไทป์อาร์ (ทำตลาดปี 2017) ด้านเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง ไฮไลท์จะมีบล็อค 4 สูบเทอร์โบ และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยการปรับโฉม ซีวิค ใหม่หมดครั้งนี้ จะเน้นความสปอร์ตให้มากขึ้น แต่ก็มีรุ่นเน้นความประหยัดที่ใช้เกียร์ CVT เช่นกัน

การปรับปรุงครั้งนี้ ฮอนด้า ยังมุ่งพัฒนาด้านพลังงานฟูเอล-เซลล์ ซึ่งจะใช้ในรถบางรุ่นของปี 2016 และมีการร่วมลงทุนกับบริษัทที่เกี่ยวข้องด้านพลังงานเพื่อเปิดสถานีบริการพลังงานไฮโดรเจนอีก 12 แห่งในสหรัฐอเมริกา

"เรากำลังสร้างไลน์อัพรถใหม่หมด ให้โดดเด่นและลงตัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของฮอนด้า" เมนเดล กล่าว "นอกไปจากการปรับปรุงไลน์อัพซีวิคแล้ว ฮอนด้ายังเตรียมเลิกผลิต แอคคอร์ด รุ่น ปลั๊ก-อิน ไฮบริดด้วย โดยเน้นเฉพาะรุ่นไฮบริดอย่างเดียว พร้อมปรับใหม่เพื่อเปิดตัวรุ่นไมเนอร์ในปี 2016"

ในช่วงที่ผ่าน,k มีการเผยภาพสเก็ตช์รถสปอร์ตฮอนด้า ที่หลายคนคาดกันว่าอาจเป็น 'baby NSX' ทาง มร.เมนเดล ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่สามารถตอบอะไรได้เกี่ยวกับ 'baby NSX' เลยจริงๆ ผมอยากจะบอกอยู่เหมือนกัน แต่นั่นอาจทำให้ผมโดนไล่ออกได้"
ติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยว ฮอนด้า ซีวิค โฉมใหม่ได้ที่ Checkraka.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)