ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดสนามทดสอบรถยนต์ในประเทศไทย แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น

ข่าว icon 19 พ.ค. 58 icon 2,939
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดสนามทดสอบรถยนต์ในประเทศไทย แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีเปิดสนามทดสอบรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย นับเป็นสนามทดสอบรถยนต์แห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกประเทศญี่ปุ่น ตามแผนงานเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านการวิจัยและพัฒนาในประเทศไทย พร้อมเพิ่มความสามารถด้านการแข่งขันของผลิตภัณฑ์มิตซูบิชิ เพื่อตลาดประเทศไทย กลุ่มอาเซียน และตลาดอื่นๆ ทั่วโลก โดยมีนายจักรมณฑ์ ผาสุกวนิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มร.ชิโร ซะโดะชิมะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย มร.ริวโกะ นาคาโอะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น รับผิดชอบส่วนงานกลยุทธ์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วย มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดสนามทดสอบรถดังกล่าว ณ อ. ศรีราชา จ.ชลบุรี
สนามทดสอบรถยนต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ก่อสร้างบนพื้นที่ 95 ไร่ (ประมาณ 152,000 ตร.ม.) แบ่งการทดสอบออกเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่ สนามทดสอบอเนกประสงค์ การทดสอบเสียงรบกวน-การสั่นสะเทือน-ความกระด้าง (Noise / Vibration / Harshness หรือ NVH) การทดสอบเชิงวิเคราะห์ และ สนามขับขี่รูปวงรีความยาว 1,500 เมตร นอกจากนี้ยังมีการจำลองพื้นผิวถนนรูปแบบต่างๆ เพื่อการทดสอบด้านความรู้สึกในการขับขี่ ขณะที่ฟังก์ชันการทดสอบเชิงวิเคราะห์นั้น มีรูปแบบเดียวกับสนามทดสอบรถของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ผลการทดสอบของทั้งสองที่มีมาตรฐานเดียวกัน
สนามทดสอบรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แห่งใหม่ในประเทศไทยนี้ สามารถทำการทดสอบได้หลายรูปแบบ รวมถึงการประเมินประสิทธิภาพในการขับขี่ที่หลากหลาย การตรวจสอบความสามารถในการใช้งานจริง การทดสอบสำหรับพื้นที่เขตร้อน ในระหว่างฤดูหนาวที่ประเทศญี่ปุ่น การเพิ่มขีดความสามารถในการวิจัยและพัฒนา การตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทั้งในช่วงการเตรียมการผลิต และการพัฒนาการผลิต การพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขัน การพัฒนาคุณภาพของรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทย ทั้งรุ่นไมเนอร์เชนจ์ (Minor Change) และรุ่นใหม่ (Model Change) และด้วยทำเลอันเป็นจุดยุทธศาสตร์ และองค์ประกอบที่เหมาะสม สนามทดสอบรถยนต์แห่งนี้ จะถูกใช้เพื่อการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น สำหรับจำหน่ายในประเทศไทย และการส่งออกไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน และตลาดอื่นๆ ทั่วโลก ตอกย้ำถึงความสำคัญของประเทศไทยในฐานะแกนหลักของกลุ่มประเทศอาเซียน

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)