ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มิตซูบิชิ ปล่อย แลนเซอร์ อีโว10 เวอร์ชั่นอำลา เฉพาะในญี่ปุ่น

ข่าว icon 20 เม.ย. 58 icon 7,900
มิตซูบิชิ ปล่อย แลนเซอร์ อีโว10 เวอร์ชั่นอำลา เฉพาะในญี่ปุ่น

 
อาจเป็นการสิ้นสุดของยุคสายพันธุ์รถขับสี่ตัวแรง แลนเซอร์ อีโวลูชั่น เมื่อมิตซูบิชิ ตัดสินใจไม่ทำรุ่นนี้อีกต่อไป และนั่นก็ทำให้การขับเคี่ยวและเปรียบเทียบกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง ซูบารุ WRX STI ที่ผ่านมาอย่างยาวนานต้องจบลง แต่ก่อนทุกอย่างจะปิดฉาก มิตซูบิชิ ได้ปล่อยเวอร์ชั่นสุดท้ายของ อีโว10 ออกมาปลอบใจสาวกกันด้วยชื่อรุ่น Final Edition ซึ่่งผลิตจำกัด แต่น่าเสียดายว่ามันควรดูเจ๋งและอลังการกว่านี้

สมรรถนะของรุ่น Final Edition ด้านขุมพลังคงขนาดเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ปรับปรุงใหม่ ทำกำลังสูงสุดได้ 296 แรงม้า (HP) ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิด 422 นิวตันเมตร ที่ 3,500 รอบต่อนาที ยังเป็นรอง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ45 AMG ที่ครองตำแหน่งเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ จากโรงงานที่แรงสุดในโลก กับความแรงระดับ 365 แรงม้า (HP)  ส่วนตัวโชว์ออกงานของ Final Edition กำลังสูงสุดมากกว่าปกติที่ 473 แรงม้า จากการรีแมพกล่องคอมพิวเตอร์ใหม่ (ECU) และใช้เทอร์โบ HKS แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเครื่องยนต์ไมเวคเทอร์โบ 2.0 ลิตร 

ตัวรถรุ่น Final Edition ใช้พื้นฐานจากโมเดล GSR ระบบส่งกำลังยังเป็นเกียร์ทวินคลัตช์ 5 สปีด แต่ปรับอุปกรณ์หลายอย่างให้ดีขึ้น เช่น ล้ออัลลอย BBS, โช้กอัพ Bilstein, สปริง Eibach, เบรก Brembo, เบาะ Recaro ฯลฯ


มิตซูบิชิ อีโวลูชั่น 10 Final Edition พร้อมผลิตสู่ตลาดญี่ปุ่น 1,000 คัน เท่านั้น เริ่มจับจองกันได้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยผู้ซื้อสามารถเลือกสีตัวถังได้ 5 สี และสีหลังคาแยกระหว่างดำกับแดง จริงๆ ควรมีออปชั่นเสริมพลังให้กับเครื่องยนต์ในรุ่นนี้อีก เพราะเมื่อเป็น Final Edition รุ่นอำลาซึ่งผลิตจำกัด ก็ควรมีความพิเศษด้านพละกำลังมากๆ เพื่อให้ได้จดจำกันไปอีกนาน


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)