ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า เผยโฉม โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น (Corolla Altis ESport Nurburgring Edition)

ข่าว icon 20 มี.ค. 58 icon 6,186
โตโยต้า เผย โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น พร้อมพรีเซนเตอร์ ไอซ์ - ไมค์

 
นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถซีดานสายพันธุ์สปอร์ต โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น (Corolla Altis ESport Nurburgring Edition) ตอกย้ำไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่รักความท้าทายต้องการความเร้าใจ มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นในตัวเองจนคนรอบข้างต้องหันมามอง (Look at Me Now) พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร คู่กับ ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เมื่อ 18 มีนาคม 2558 ที่ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

นายวิเชียร กล่าวว่า "การเปิดตัว โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น ถือเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่รักความท้าทาย ต้องการความเร้าใจ โดยเฉพาะผู้รักการขับรถที่ให้อารมณ์สนุกสนาน โดยโคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นในตัวเองจนคนรอบข้างต้องหันมามอง ภายใต้แรงบันดาลใจของรถแข่งที่ผ่านบทพิสูจน์จากสนามแข่งระดับโลกอย่างนูร์เบอร์กริง ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวชัดเจนทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงสมรรถนะในการขับอันน่าหลงใหล โดยเฉพาะช่วงล่างใหม่ถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการขับแบบสปอร์ต ประกอบกับครีบแหวกม่านอากาศออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยลดแรงต้านอากาศและลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน"
โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น แรงบันดาลใจจากการแข่งระดับโลก

จากแรงบันดาลใจของรถแข่งที่ผ่านบทพิสูจน์ถึงความทนทานของเครื่องยนต์ ความหนึบของช่วงล่าง รวมถึงความแม่นยำของระบบเบรก ความเข้มข้นของรูปแบบการแข่งอันยาวนาน ท่ามกลางความยาก และท้าทายของสนามแข่งขันระดับโลกนูร์เบอร์กริง 

ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ดุดันสะดุดตา ล้ำสมัยมากขึ้น ควบคู่ไปกับหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ตั้งแต่บริเวณใต้ท้องรถ จนถึงกระจกมองข้างและไฟท้าย ช่วยลดแรงต้านอากาศ ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสนุกสนานในการขับ พร้อมสมรรถนะเต็มเปี่ยม ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง 1,800 ซีซี และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ปรับแต่งใหม่เพื่อเพิ่มอารมณ์การขับแบบสปอร์ตมากขึ้น พร้อมประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ด้านช่วงล่างปรับปรุงใหม่ ช่วยให้การขับนุ่มนวลแต่เกาะถนนดีขึ้น ควบคุมบังคับคล่องตัว ระบบเบรกแม่นยำฉับไว ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก จึงทำให้ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น คือ สุดยอดรถยนต์ที่มีความยอดเยี่ยมเร้าใจสไตล์สปอร์ตทั้งดีไซน์และสมรรถนะ
จุดเด่นของ "โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น"

 
1. ภายนอกโฉบเฉี่ยว ด้วยจิตวิญญาณแห่งยานยนต์สปอร์ต
  • ดุดันด้วยกระจังหน้า Piano Black พร้อมแถบ Gun Metallic 
  • ดีไซน์เร้าใจสปอร์ตทุกมุมมองด้วย สเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง ท่อไอเสียแบบสปอร์ต และสปอยเลอร์หลังดีไซน์พิเศษ
  • บ่งบอกความเป็นรุ่นพิเศษด้วยสติกเกอร์ Nurburgring Edition บริเวณด้านข้างตัวรถ 
  • โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อม ไฟ LED Day Time Running Lights และไฟท้าย LED Surface illumination แบบรมดำ 
  • ล้ออัลลอย 17 นิ้ว  ดีไซน์เข้มทุกมุมมอง
2. ภายในเข้ม เต็มอารมณ์ในทุกรายละเอียด
  • ภายในสีดำสไตล์สปอร์ต 
  • เบาะหนังคู่หน้าแบบ Bucket Seat กระชับสรีระ พร้อมปั๊มโลโก้ ESPORT และเดินด้ายแดง
  • วัสดุตกแต่งแผงคอนโซลหน้าแบบ Piano Black พร้อมแถบสีแดง และบุด้วยวัสดุแบบนุ่ม
  • วัสดุตกแต่งแผงประตูสีแดง บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตพันธุ์แท้ 
  • แป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift เร้าใจสไตล์สปอร์ต
  • มาตรวัดเรืองแสง 3 วง สปอร์ตเต็มขั้น
  • พวงมาลัยหุ้มหนังตะเข็บแดงปรับระดับได้ 4 ทิศทาง พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง
  • เครื่องเล่น DVD หน้าจอขนาด 7 นิ้ว พร้อมรองรับระบบนำทางอัจฉริยะ Smart G-BOOK
โดดเด่นด้วย 2 พรีเซนเตอร์ที่มีเอกลักษณ์

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า  "เพื่อเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์อันโดดเด่นของ อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น โตโยต้ามีความยินดีที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถ ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ประสบความสำเร็จจนได้รับการยกย่องเป็นนางเอกร้อยล้านคนล่าสุดจากภาพยนตร์ ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้ว มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น ควบคู่ไปกับ ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล มั่นใจว่าด้วยภาพลักษณ์ที่คล่องแคล่วและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของทั้ง 2 คน จะสะท้อนเอกลักษณ์ของ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น ถึงความเป็นยนตรกรรมที่โฉบเฉี่ยวดุดัน ทั้งภายนอกและภายใน เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะความเร้าใจตอบสนองได้ทุกการขับ"

"เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของรถยนต์โคโรลล่า อัลติส นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น ในฐานะรถโปรดักชั่นคันแรกที่ผลิตจากสายการผลิตในประเทศไทยเหมือนรถจำหน่ายอยู่ในโชว์รูม ที่ไปผงาดในสนามนูร์เบอร์กริงสนามแข่งรถระดับตำนานของโลก เราจึงจัดกิจกรรม "Corolla Esport So Excited So Nurburgring" ตามรอยการแข่งขันรถระดับตำนาน พร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความท้าทายจากสนามเวิลด์กรังด์ปรีซ์ เพื่อขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน โดยผู้ที่ซื้อรถยนต์โคโรลล่า อัลติส เกียร์อัตโนมัติทุกรุ่น ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 30 เมษายน 2558 จะได้รับสิทธิ์ในการส่งคูปองร่วมลุ้นชิงโชค เพื่อหาผู้โชคดีในวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 โดยจะมีการจับรางวัลเป็นแพกเกจทัวร์ ประเทศเยอรมัน - เบลเยี่ยม สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 12 รางวัล รางวัลละ 300,000 บาท รวมมูลค่า 3,600,000 บาท" นายวุฒิกร กล่าวปิดท้าย 

โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น (1.8 ESport Nurburgring Edition) มี 2 สี 2 ราคา ดังนี้ ขาวมุก-White Pearl (959,000 บาท) และดำ-Attitude Black Mica (949,000 บาท)
ร่วมสัมผัส โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น ได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ตั้งแต่ 24 มีนาคม - 6 เมษายน 2558 ที่เมืองทองธานี และที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 410 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 เมษายน 2558
สนามแข่งขันระดับตำนานบทพิสูจน์รถโปรดักชั่นคันแรกของเมืองไทย

นูร์เบอร์กริง หรือ "เดอะริง" คือ สนามแข่งรถระดับตำนานของเยอรมนี ตั้งอยู่ในเมืองนูร์เบอร์ก เมืองโบราณในเขตเทือกเขาไอเฟล (Eifel) ทางตะวันตกของประเทศเยอรมนี ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสนามที่ขับยาก ท้าทาย และอันตรายที่สุดสนามหนึ่งในโลก เนื่องจากสภาพภูมิประเทศที่เป็นหุบเขาคดเคี้ยว  สนามแห่งนี้ถูกสร้างมาเพื่อใช้สำหรับแข่งขัน รถยนต์สูตรหนึ่ง รายการเยอรมันกรังด์ปรีซ์ตั้งแต่ปี 1947 จนถึง 1970 ก่อนที่สนามจะถูกงดแข่งขันไประยะหนึ่ง เนื่องจากความยากของเส้นทางและความอันตรายของสภาพภูมิประเทศ ต่อมาสมาพันธ์ยานยนต์แห่งประเทศเยอรมัน (ADAC - Allgemeiner Deutscher Automobil Club) ได้ใช้สนามแห่งนี้เป็นหนึ่งในรายการ ADAC 24Hours Rennen Nurburgring ตั้งแต่ปี 1970 จนถึงปัจจุบัน
ปี 2557 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนันสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์ โดยมี 4 นักขับสุดยอดฝีมือ ได้ไปสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการรถยนต์ของประเทศไทย ด้วย โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต ซึ่งเป็นรถยนต์ Production Car คันแรก ผลิตจากสายการผลิตในประเทศไทยเหมือนรถที่จำหน่ายอยู่ในโชว์รูม โดยสามารถพิชิตสนามนูร์เบอร์กริง ด้วยจำนวน 99 รอบสนาม หรือกว่า 2,500 กิโลเมตร ในเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมคว้าอันดับ 7 ในรุ่น Super Production 3 จากรถทั้งหมด 32 คัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)