ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Mitsubishi" จัดหนักต้นปี จองมิตซูบิชิทุกรุ่น ลุ้นรับทองคำ 58 บาท

ข่าว icon 26 ก.พ. 58 icon 3,781
"Mitsubishi" จัดหนักต้นปี จองมิตซูบิชิทุกรุ่น ลุ้นรับทองคำ 58 บาท



มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดหนักโปรโมชั่นต้อนรับปีแห่งความสุข สำหรับลูกค้ามิตซูบิชิ รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0% บัตรของขวัญปีใหม่มูลค่าสูงสุด 25,000 บาท พร้อมรับฟรี ไดมอนด์ โปรเทคชั่น ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 58 บาท และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 8.6 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 5 เมษายนนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ
มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปี 2558  บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญเอาใจลูกค้ามิตซูบิชิที่กำลังหาของขวัญให้ตัวเอง และสมาชิกในครอบครัว ด้วยข้อเสนอพิเศษภายใต้แคมเปญ "มิตซูบิชิ แฮปปี้ เฟสติวัล" (Mitsubishi Happy Festival) โดยผู้ที่จองและรับรถยนต์มิตซูบิชิในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ สามารถเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำสุด 0%  หรือผ่อนต่ำสุดเพียงวันละ 147 บาท  พร้อมรับบัตรกำนัลจากมิตซูบิชิมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท  และ "ไดมอนด์ โปรเทคชั่น" ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรี  1 ปี และรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย"
นอกจากนี้ลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ถึง 5 เมษายน 2558 และออกรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2558 มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำและคูปองน้ำมันรวม 580 รางวัลมูลค่ากว่า 8.6 ล้านบาท
  • ทองคำหนัก 58 บาท                     จำนวน 1 รางวัล
  • ทองคำหนัก  1 บาท                      จำนวน 200 รางวัล
  • คูปองน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท         จำนวน 379 รางวัล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)