ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน จัดแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2557 พัฒนาศักยภาพทักษะการบริการ

ข่าว icon 30 ม.ค. 58 icon 2,255
นิสสัน จัดแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2557


การแข่งทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2557 เพื่อเป็นการยกระดับศักยภาพด้านการบริการ สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศของนิสสัน 
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2557 "NMT SKILLS CONTEST 2014" รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศขึ้น ณ บริษัท สยามนิสสัน บีเคเค จำกัด สาขาเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และพัฒนาศักยภาพทางทักษะของทีมบริการลูกค้าก่อนและหลังการขาย รวมทั้งทีมช่างผู้ดูแลและซ่อมบำรุง ให้สามารถให้การบริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและถูกต้องตามมาตรฐานสากล มุ่งหวังให้ลูกค้าเดิมและใหม่ได้รับการบริการที่มีคุณภาพและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุด ตอกย้ำกลยุทธ์การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องและขยายศูนย์บริการนิสสันให้ครอบคลุมทุกพื้นที่กว่า 220 สาขา ภายในปีงบประมาณ 2558 ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพเครือข่ายผู้จำหน่ายนิสสันสู่ความเป็นเลิศ

"นิสสันได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ไปหลากหลายรุ่นด้วยกัน เพื่อครอบคลุมความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกวัย ทำให้เรามีทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น การแข่งขันในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพของทีมงานทั้งด้านบริการและทีมช่างเทคนิคให้สามารถให้การบริการและดูแลลูกค้านิสสันที่อยู่ทั่วทุกภูมิภาคได้อย่างดีที่สุด ถูกต้องตามมาตรฐาน และเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ อันเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์นิสสันด้วย" คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นิสสันยังคงจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องและมีตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศกว่า 110 คน จากทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยการเพิ่มให้มีการแข่งขันแบบสาธิตทักษะพิเศษเฉพาะด้าน 2 หมวด ได้แก่ ทักษะด้านการตรวจสอบคุณภาพรถใหม่ก่อนส่งมอบ และทักษะด้านการประเมินราคาซ่อมสีและซ่อมตัวถังรถยนต์ จากเดิมซึ่งมีการแข่งขันเพียง 8 หมวด ได้แก่ ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ ทักษะด้านที่ปรึกษาอะไหล่ ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ทักษะด้านช่างเทคนิค ทักษะการบริการตามระยะ ทักษะด้านช่างตัวถังรถยนต์ และทักษะด้านช่างซ่อมสีรถยนต์ รวมทั้งหมด 10 หมวดทักษะ เพื่อให้ครอบคลุมงานบริการทุกด้านมากขึ้น โดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลเงินสด พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ และเกียรติบัตร พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศ


โดยบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยแรงใจแรงเชียร์จากเจ้าของโชว์รูมและศูนย์บริการจากหลากหลายที่ พร้อมทีมงานที่มาร่วมชมและร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันกันอย่างอบอุ่น ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ต่างมีการเตรียมพร้อมและฝึกซ้อมกันมาอย่างดีเพื่อมุ่งหวังให้การแข่งขันนี้เป็นการเสริมศักยภาพทางด้านทักษะและเป็นโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วย 


นอกจากนี้ ยังมีความรู้สึกจากตัวแทนผู้เข้าแข่งขัน คุณวชิระศักดิ์ แซ่ตั้ง ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สยามนิสสัน ยโสธร ได้เล่าถึงการแข่งขันว่า "กิจกรรมนี้เป็นโอกาสในการได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะทำให้เรามีความก้าวหน้าในการทำงานในอนาคต ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ได้ข้อคิดที่ดีๆ เยอะมาก เช่น การควบคุมตัวเอง การตั้งสติ อย่ากลัวในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น แล้วก็ยอมรับกับเรื่องที่จะเข้ามา  ซึ่งในการทำงานจริงนั้นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ คือ การศึกษาและเข้าใจลูกค้า ให้ความจริงใจ มีความเป็นมิตรกับลูกค้า ทั้งเวลาลูกค้ามาใช้บริการหรือเจอกันตามนอกสถานที่ต่างๆ" 

เช่นเดียวกับ คุณกัญญารัตน์ ต้นกุล ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สยามนิสสัน ระยอง กล่าวว่า "ความยากในการแข่งขันจะอยู่ที่ความประหม่าและความตื่นเต้น ซึ่งแม้ว่าในการทำงานตามปรกตินั้น เราจะสามารถให้ความช่วยเหลือลูกค้าและรู้วิธีแก้ไขปัญหาได้ดี แต่ในการแข่งขันนั้น ได้มีการจำลองสถานการณ์จริงที่เราเคยอาจเจอมาและเคยทำได้ดี แต่พอมีความประหม่าและเวลาที่ค่อนข้างจำกัด ก็อาจจะมีผิดพลาดบ้าง แต่หากได้มีการเตรียมตัวมาอย่างดีก็จะสามารถผ่านการทดสอบไปได้ด้วยดี" 
รายละเอียดผลการแข่งขัน





ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)