ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

First Look : ALL-NEW TOYOTA CAMRY ไฮบริด ใหม่ !

icon 10 ต.ค. 67 icon 11,927
First Look : ALL-NEW TOYOTA CAMRY ไฮบริด ใหม่ !
เปิดตัวในไทยเรียบร้อยสำหรับ ALL-NEW CAMRY รถยนต์ซีดานขนาดกลางที่เดินทางมาถึงเจเนอเรชันที่ 9 ล่าสุดกับการออกแบบที่ยังเน้นความหรูหรา สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบายครบครัน และมั่นใจได้ในระบบความปลอดภัยมาตรฐานโตโยต้า
การออกแบบใหม่ทั้งหมดของ  ALL-NEW CAMRY พัฒนาภายใต้แนวคิด SEDAN TO THE CORE โดยมีจุดเด่น*ที่น่าสนใจดังนี้
1. ทุกรุ่นย่อยใช้เครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนแบบ Hybrid เจเนอเรชันใหม่ ขนาด 2.5 ลิตร ทรงพลังมีประสิทธิภาพ พละกำลังรวมของเครื่องยนต์และมอเตอร์เมื่อทำงานควบคู่กันจะได้กำลังสูงสุด 227 แรงม้า ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 25 กิโลเมตรต่อลิตร ดีกว่ารุ่นปัจจุบันทั้งพละกำลังและความประหยัด นอกจากนี้โครงสร้าง TNGA ยังช่วยในด้านสมรรถนะ การควบคุมที่ดีกว่า เช่น จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ลดอาการโคลงตัว ช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ Double Wishbone Suspension โครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง รองรับแรงบิด เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและเกาะถนน
2.การออกแบบภายใต้แนวคิด Energetic Beauty ด้วยกระจังหน้าแบบ Hammerhead  ไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED ไฟท้าย Full LED ดีไซน์ทันสมัย พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 18 นิ้ว ให้ความรู้สึกสปอร์ต แต่ยังคงความหรูหรา ส่วนภายในห้องโดยสารออกแบบพิเศษ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง กว้างขวาง สบายตา Panoramic Roof แบบเปิดได้ พร้อมม่านบังแดดไฟฟ้า บริเวณที่นั่งฝั่งผู้ขับ ถูกออกแบบให้มีลักษณะแบบ Cockpit ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงในขณะขับ วัสดุภายในคุณภาพสูง ผ่านการออกแบบอย่างประณีต เรียบง่ายแต่ทันสมัย เบาะนั่งหุ้มหนังแท้ Smooth Leather และหนังสังเคราะห์ โทนสีภายในให้เลือก 2 โทนสี คือ Black Interior และ Yellow Brown Interior พิเศษเฉพาะรุ่น HEV PREMIUM LUXURY สีเงิน Precious Metal และสีขาว Platinum White Pearl
3. อุปกรณ์และฟังก์ชันเน้นความสะดวกสบาย ทันสมัยและใช้งานง่าย เช่น Auto slide-away function เสมือนเวลคัมซีทช่วยเลื่อนเบาะผู้ขับและปรับตำแหน่งพวงมาลัย ทำให้ลุกเข้า-ออกจากเบาะรถได้ง่าย, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระ 3 Zone, Wireless Charger, Wireless Apple CarPlay เบาะที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า พร้อมแผงควบคุมฟังก์ชันต่างๆ ด้วยระบบสัมผัส, ม่านหน้าต่างด้านหลัง ม่านไฟฟ้าที่กระจกหลังและที่หลังคา Panoramic, แผงควบคุมระบบสัมผัสแบบดิจิทัล Capacitive Touch Controller, ม่านบังแดดกระจกหลังปรับไฟฟ้า, ม่านบังแดดประตูหลัง, ลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง และอื่นๆ อีกมากมาย
4.เทคโนโลยีความปลอดภัยล่าสุด Toyota Safety Sense เจเนอเรชันใหม่ พัฒนาขีดความสามารถขึ้นมาจากรุ่นปัจจุบัน พร้อมติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย ช่วยให้มั่นใจได้ทุกการเดินทาง โดยเฉพาะในรุ่นท็อปที่จะได้ กล้องมองรอบคันที่มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น, ระบบช่วยเตือนการเปิดประตู Safe Exit Assist, ระบบช่วยเตือนขณะจอดรถ พร้อมช่วยเบรกอัตโนมัติ PKSB และอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ผู้ใช้โตโยต้ายังวางใจได้เหมือนเดิมกับบริการหลังการขาย ด้วยศูนย์บริการกว่า 450 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านระบบไฮบริด และมาตรฐานความพร้อมด้านอะไหล่ที่ครบครัน
 
ALL-NEW CAMRY เจเนอเรชั่นที่ 9 มาพร้อมด้วยสมรรถนะและฟีเจอร์ที่เพิ่มมากขึ้น ในราคาที่น่าดึงดูดใจยิ่งกว่าเคยกับ 3 รุ่นย่อย สีภายนอก 4 สี และสีภายใน 2 สี
  • HEV PREMIUM LUXURY ราคา 1,809,000 บาท สำหรับราคาในช่วงเปิดตัวอยู่ที่ 1,789,000 บาท
  • HEV PREMIUM ราคา 1,659,000 บาท สำหรับราคาในช่วงเปิดตัวอยู่ที่ 1,639,000 บาท
  • HEV SMART ราคา 1,475,000 บาท สำหรับราคาในช่วงเปิดตัวอยู่ที่ 1,455,000 บาท
สีภายนอก
  • เงิน Precious Metal ใหม่
  • เทา Cement Gray Metallic ใหม่
  • ขาว Platinum White Pearl
  • ดำ Attitude Black Mica
สีภายใน     
  • น้ำตาล Yellow Brown Interior** ใหม่
  • ดำ Black Interior
* มีบางรายการติดตั้งเฉพาะรุ่น HEV PREMIUM LUXURY
** เป็นตัวเลือกในรุ่น HEV PREMIUM LUXURY สีเงิน Precious Metal และสีขาว Platinum White Pearl
แท็กที่เกี่ยวข้อง toyota camry hybrid camry HEV HEV toyota โตโยต้า
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)