ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BYD M6 รถเอ็มพีวีไฟฟ้า 7 ที่นั่ง เตรียมเปิดตัวพร้อมค่าตัวอาจไม่เกินล้าน!

icon 10 ก.ย. 67 icon 687
BYD M6 รถเอ็มพีวีไฟฟ้า 7 ที่นั่ง เตรียมเปิดตัวพร้อมค่าตัวอาจไม่เกินล้าน!
หลังจากโชว์ตัวและจัดให้สื่อได้ลองขับ BYD M6 Minorchange ที่เปลี่ยนชื่อใหม่จาก E6 เดิม โดยใช้พื้นฐานเดิมมาปรับปรุงสมรรถนะ ฟังก์ชั่นและระบบต่างใหม่หมด พร้อมกับมีรุ่น 6 ที่นั่งแบบ Captain Seat และ 7 ที่นั่ง ใกล้ถึงวัยเปิดตัวแล้ว 6 กันยายน นี้ คาดว่าราคาเริ่มต้นไม่ข้ามล้าน! หรือถ้าอดใจรอจะไปดูคันจริงกันก่อนพร้อมโปรโมชันที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2024 นี้ก็ได้
ราคาเปิดตัว BYD M6 เปิดราคาแล้ว
Dynamic 829,900 บาท
Extended 929,900 บาท
BYD M6 เปิดราคาแล้วเริ่มแสนกว่าบาท!  
 
ภาพรวมของ BYD M6 นั้น เป็นรถยนต์ MPV ขนาดพอ ๆ กับ Toyota Wish หรือ Mitsubishi Specewagon แบบ 5 และ 7 ที่นั่ง ให้เลือก มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์เดี่ยวขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่ที่แรงขึ้น กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิด 310 นิวตันเมตร ที่ขับมันกว่าเดิม พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 71.8 kWh วิ่งได้ระยะทางใกล้ ๆ เคียงเดิมคือ 500 กิโลเมตรต่อชาร์จ (NEDC) และตัวรถใหญ่แบบนี้ยังทำอัตราเต่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 8.6 วินาที นับว่าไม่เลวเลยทีเดียวครับ  
 
 
ภายนอกปรับไฟหน้าใหม่แบบ LED ไฟท้ายทรงเดิมแต่ลวดลายใหม่ ล้ออัลลอยใหม่ หลังคาพาโนรามิก ภายในไม่ปรับเยอะมากนักแต่เพิ่มออปชั่นต่าง ๆ เข้าไปให้ทันสมัยมากขึ้น อย่างเช่น หัวเกียร์แบบจอยสติ๊ก จอกลาง Touchscreen ขนาด 12.8 นิ้ว เพิ่มเติมระบบความปลอดภัยเข้าไปอีก เช่น รองรับ Apple CarPlay / Android Auto, กล้องมองรอบคัน, ระบบช่วยเหลือการขับขี่ต่าง ๆ มากมาย รวมถึง ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน, โหมดการขับขรา, Auto Hold Brake เป็นต้น 
 
 
นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายเต็มคัน เช่น ม่านหลังคาไฟฟ้า, ฝาท้ายไฟฟ้า, ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ, ระบบกรองอากาศ PM 2.5,  ระบบเป่าลงเย็นเบาะคู่หน้า และช่องแอร์หลังที่แยกปรับแรงลมได้, เบาะแถว สอง และสามที่พับเก็บแบบแยกอิสระซ้ายขวาและพับได้แบบราบพร้อมระบบจ่ายไฟฟ้าภายนอก VtOL เป็นต้น  รอเปิดตัวและลุ้นราคาสำหรับรถยนต์ MPV ที่น่าจะเป็นรถที่ตอบสนองการใช้งานครอบครัวได้คุ้มค่าทุก ๆ ฟังก์ชั่น โดยเฉพาะถ้าเปิดราคารุ่นเริ่มต้นไม่ล้านบาท ก็อาจจะทำให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ากลับ "แตก" อีกครั้ง
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง byd byd m6 evcar
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)