ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์รุ่นที่มีการค้นหาข้อมูลเยอะที่สุดบน Checkraka.com ประจำเดือนพฤษภาคม 2567

icon 21 มิ.ย. 67 icon 292
10 อันดับรถยนต์รุ่นที่มีการค้นหาข้อมูลเยอะที่สุดบน Checkraka.com ประจำเดือนพฤษภาคม 2567
ถึงแม้สภาพเศรษฐกิจไทยในปีพ.ศ. 2567 นี้ จะอยู่ในช่วงชะลอตัวจากการส่งออกสินค้าและการผลิตที่ฟื้นตัวได้ช้า ทำให้ในช่วงไตรมาสแรกมียอดส่งออกลดลง (เมื่อเทียบกับปีก่อน) ในส่วนของตลาดรถยนต์ของไทยนั้นก็มีการประกาศยุติการผลิตรถยนต์ในประเทศของ Subaru, Suzuki แต่ยังคงดำเนินธุรกิจอยู่โดยเปลี่ยนมาเป็นการนำเข้ารถยนต์มาเพื่อจำหน่ายต่อไปในอนาคต แต่ถึงอย่างไรรถยนต์ก็ยังคงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จำเป็นในยุคสมัยนี้  เพราะรถยนต์หลายรุ่นยังคงได้รับความนิยมในการคันหาข้อมูลบน Checkraka.com เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับรุ่นรถยนต์ที่มีการค้นหาเยอะที่สุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ
 

No.1 Toyota Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4 Mid AT 

 

ราคา 981,000 บาท 

หลังจากที่ Toyota ได้เปิดตัวรุ่นปรับปรุงใหม่ไปในเดือนมีนาคม โดยในรุ่น Prerunner ได้ตอกย้ำการเป็นรถกระบะสำหรับคนเมือง ที่จะใช้ในการออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ และด้วยช่วงล่าง Superflex suspension ที่ให้ความนุ่มสบายจากการถูกปรับเซ็ทให้เหมาะกับกลุมลูกค้าที่ซื้อกระบะยกสูงมักจะเป็นคนที่อาศัยอยู่ตามเขตตัวเมือง และด้วยฟังก์ชันพรีเมียมที่อยู่ภายในรถรุ่นนี้ก็เพียงพอที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามรูปแบบไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้ ตามคอนเซ็ปต์ "ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า"

ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
 

No.2 Honda City Hatchback SV 

 
 
ราคา 679,000 บาท 
 
Honda City Hatchback เป็นรถ 5 ประตู ที่ใช้เครื่องยนต์ VTEC Turbo ขนาด 1.0 ลิตร (988 ซีซี) ที่ให้กำลัง 122 แรงม้า กับแรงบิด 173 นิวตันเมตร ทำให้ออกตัวไว แรงได้ตามสั่ง ขับสนุกทุกอัตราเร่ง ประหยัดน้ำมันเกินคาด ไม่แพ้เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เลยทีเดียว
 
ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
 

No.3 Honda City Hatchback S+ 

 
 
ราคา 599,000 บาท 
 
Honda City Hatchback รุ่น S+ เป็นรุ่นเริ่มต้นโดยเครื่องยนต์จะเป็นรุ่นเดียวกับ Honda City Hatchback SV แต่จะมีจุดต่างกันในรายละเอียดปลีกย่อย อาทิ กระจกมองข้างรุ่นนี้จะเป็นปรับไฟฟ้า (ไม่มีไฟเลี้ยว), ล้อจะเป็นล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว (SV จะได้ล้ออัลลอย 15 นิ้ว แบบทูโทน), เบาะนั่งหุ้มด้วยผ้า, วิทยุ (ในขณะที่รุ่นอื่นจะได้หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว) เป็นต้น
 
ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
 

No.4 Honda City Turbo S

 
 
ราคา 599,000 บาท 
 
Honda City Turbo S เป็นรุ่นเริ่มต้นที่ทาง ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เพิ่มให้เป็นทางเลือกที่แสดงถึงความคุ้มค่า ในราคา 599,000 บาท มาพร้อมหลากหลายความคุ้มค่า ทั้งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนจากขุมพลัง VTEC Turbo 1.0 ลิตร ให้อัตราสิ้นเลืองได้ถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตรทั้งยัง มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่น ๆ ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน
 
ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
 

No.5 Toyota Commuter 2.8 AT

 
 
ราคา 1,369,000 บาท 

เป็นรถตู้จาก Toyota ที่เป็นรุ่นยอดนิยมในเจนเนอเรชันที่ 6 ได้เพิ่มความสะดวกสบายพร้อมกับความปลอดภัย ภายใต้คอนเซปต์ "ขับความปลอดภัย นั่งสบายทุกเส้นทาง พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการพัฒนาให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ส่วนภายในมีเบาะโดยสาร 15 ที่นั่ง มั่นใจในความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย, ระบบควบคุมการทรงตัว VSC และป้องกันล้อหมุนฟรี TRC 
 
ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
 

No.6 Honda Civic RS

 
 
 
ถึงแม้ว่า Honda Civic ในปัจจุบันนี้จะมีรุ่นย่อยอยู่เพียง EL, EL+, e:HEV EL+ และ e:HEV RS แต่ Civic RS กลับมียอดค้นหาเป็นอันดับที่ 6 ในเดือนพฤษภาคม 2567 แม้จะมีรุ่นที่มีระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริดอย่าง e:HEV RS มาแทนที่แล้วก็ตาม 

ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
 

No.7 Isuzu D-MAX Hi-Lander 4-Door 1.9 Ddi L A/T

 
 
ราคา 915,000 บาท 
 
สำหรับ Isuzu D-MAX ที่ปรับโฉมมาใหม่กับนิยาม New! Isuzu D-MAX Unlock Your Potential สำหรับ Isuzu D-MAX Hi-Lander 4-Door เป็นการปลดล็อกนิยามใหม่แห่งรถกระบะระดับ TOP CLASS ที่ผสมผสานความหรูหราอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด สมรรถนะการขับเคลื่อนที่ทรงพลังจากเครื่องยนต์ 1.9 Ddi Blue Power เจน 2 ที่ให้กำลัง 150 แรงม้า ดูจะเป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจไม่น้อยทีเดียว
 
ดูรถยนต์ Isuzu ทุกรุ่น
 

No.8 Honda City Hatchback e:HEV RS

 
 
ราคา 799,000 บาท 
 
Honda City Hatchback e:HEV RS เป็นรถรุ่น Top สุดของ City Hatchback ที่มีราคาไม่ถึงแปดแสนบาท แต่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในเมืองเป็นหลัก ให้ความคล่องตัว อัดแน่นความปลอดภัย Honda SENSING ในระกับเดียวกับ Accord e:HEV ทั้งยังให้สิ่งอำนวยความสะดวกสบายมาแบบล้นคัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
 

No.9 Toyota Yaris Cross HEV Premium Luxury

 
 
ราคา 899,000 บาท 
 
ยนตรกรรมเอสยูวีไฮบริดใหม่ล่าสุดอย่าง Toyota Yaris Cross ที่ผสมผสานการใช้งานแบบ Urban x Adventure ตอบสนองการขับขี่ในเมืองที่คล่องแคล่ว สนุกสนาน และสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับ Top Class ด้วยการออกแบบภายนอกแบบ Solid x Dynamic สะท้อนความแข็งแรง ทรงพลัง ตอบสนองไลฟ์สไตล์แอคทีฟ พร้อมลุยไปทุกที่ เสริมความทันสมัยด้วยเส้นสายของตัวรถ สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ พร้อมสีภายนอกให้เลือกถึง 6 สี ส่วนการออกแบบภายในแบบ Roomy x Sporty เน้นภาพรวมห้องโดยสารกว้างขวาง สบายตา เสริมดีกรีความสปอร์ตด้วยการออกแบบที่นั่งฝั่งผู้ขับขี่ให้มีดีไซน์แบบ Driver-Oriented Cockpit ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด (2NR-VEX) ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลัง 91 แรงม้า แรงบิด 121  นิวตันเมตร และมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 80 แรงม้า และ แรงบิด 141 นิวตันเมตร เมื่อรวมกำลังทั้งระบบจะได้กำลังสูงสุดที่ 111 แรงม้า ประหยัดน้ำมันที่สุดในคลาสถึง 26.3 กม./ลิตร (อ้างอิงจาก Eco Sticker)
 
ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
 

No.10 Honda City Turbo RS

 
 
ราคา 749,000 บาท 

Honda City Turbo RS เป็นรุ่นท็อปในกลุ่มรถยนต์ City ที่ใช้เครื่องยนต์ VTEC Turbo 1.0 ลิตร เนื่องจากมีราคาต่างจากรุ่นที่เป็นไฮบริดอย่าง e:HEV เพีบง 20,000 บาท เลยทำให้มีการค้นหาน้อยกว่า City Turbo S ที่อยู่ในอันดับ 4 แต่ก็มีดีสามาถติดอันดับ 1 ใน 100 รุ่นรถยนต์ที่มีการค้นหาข้อมูลเยอะที่สุดบน Checkraka.com ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ไปได้
 
ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
 

 
หมายเหตุ
 
1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนเฉลี่ยคนที่เข้าดูรุ่นรถยนต์แต่ละรุ่นหลัก บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com ในเดือนพฤษภาคม 2567
2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 
3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview รถยนต์แต่ละรุ่นนั้น ๆ และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 
4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ จัดอันดับรถยนต์
CAR GURU
เขียนโดย วโรดม อิ้วลันตา CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)