ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดราคา! ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของ ORA 07

icon 13 มิ.ย. 67 icon 1,187
เปิดราคา! ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของ ORA 07
เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) หนึ่งในบริษัทที่เป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย และยังเป็นบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก โดยภายในประเทศไทยก็ได้มีการเปิดตัวแบรนด์รถยนต์ภายในประเทศไทย ประกอบด้วย HAVAL, GWM TANK และ ORA ซึ่งแบรนด์ ORA เป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า โดยได้เปิดตัว Good Cat, Good Cat GT และมีการเปิดตัว 07 เป็นรุ่นล่าสุด โดย GWM ได้เร่งส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดให้กับลูกค้าทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง
 
 
ORA 07 มีอยู่ด้วยกัน 2 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น LONG RANGE (ราคา 1,299,000 บาท) ที่ให้กำลัง 150 กิโลวัตต์ หรือ 204 แรงม้า แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 340 นิวตัน-เมตร สามารถวิ่งได้ระยะสูงสุด 640 กิโลเมตร (ตามาตรฐาน NEDC) และ รุ่น PERFORMANCE (ราคา  1,499,000 บาท) ที่ให้กำลัง 300 กิโลวัตต์ หรือ 408 แรงม้า แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 680 นิวตัน-เมตร สามารถวิ่งได้ระยะสูงสุด 550 กิโลเมตร (ตามาตรฐาน NEDC)  โดยแบตเตอรี่ของทั้ง 2 รุ่นมีความจุ 83.499 kWh และจะมาพร้อมการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือระยะทาง 180,000กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) รวมถึงอื่น ๆ อีกหลายรายการ ทั้งยังมากับการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากความงามแห่งธรรมชาติผสมผสานกับความสปอร์ต 
 
รุ่น LONG RANGE
รุ่น PERFORMANCE
 
ซึ่งนอกจากการรับประกันคุณภาพจากทางแบรนด์ผู้ผลิตแล้วรถยนต์ไฟฟ้าไม่ว่าจะแบรนด์ไหน ๆ ก็ต้องมีการทำประกันภัยเพื่อรองรับความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุ โดนประกันภัยภาคบังคับนั้นเป็นสิ่งที่รถยนต์ทุกคันจะต้องมีตามที่กฎหมายกำหนด แต่ประกันภาคสมัครใจนั้นก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้เป็นเจ้าของรถยนต์คันนั้น ๆ ที่จะเลือกทำได้ตามความพึงพอใจ แต่เพราด้วยความที่รถยนต์ไฟฟ้านั้นมีค่าซ่อมบำรุงที่สูง เนื่องจากเมื่อมีความเสียหายกับตัวแบตเตอรี่อาจต้องมีการเปลี่ยนแบบยกลูกเลยทีเดียว นั่นก็ทำให้ราคาค่าเบี้ยจึงมีราคาสูงกว่ารถยนต์ทั่วไปที่ใช้เครื่องยนต์นั่นเอง ในส่วนของประกันภัยภาคสมัครใจของ ORA 07 นั้นจะมีราคาเท่าไหร่บ้างไปดูกัน 
 
 
โดยรถ ORA 07 ทุกคันเมื่อซื้อจะได้ประกันภัยชั้น 1  โดย บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งจะมีมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท (ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) หลังจากนั้นในปีที่ 2 ก็จะมีราคาคาดการณ์อยู่ที่ประมาณ 26,000-29,000 บาท แต่นอกจากนี้ก็ยังมีบริษัทฯ อื่น ๆ ให้ได้เลือกกัน (เป็นการค้นหาจากเว็บไซต์ของบริษัทประกันภัย)
 

เมืองไทยประกันภัย

 
เริ่มกันที่ เมืองไทยประกันภัย นั้นก็มี ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งจุดเด่นของประกันจากบริษัทนี้คือ ความคุ้มครอง ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า 7 ที่นั่ง โดยจะให้ความคุ้มครองดังนี้ 
  • ความรับผิดต่อชีวิต/ร่างกายของบุคคลภายนอก สูงสุด 10,000,000 บาท
  • ความรับผิดต่อรถเอาประกันภัยกรณีชนกับยานพาหนะ, สูญหาย, ไฟไหม้ ตามทุนประกัน
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท ต่อคน
พร้อมความคุ้มครองหลักทรัพย์ประกันตัวผู้ขับขี่ 300,000 บาท ต่อครั้ง คุ้มครองครอบคลุมไปถึงภัยก่อการร้าย รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง ถึงแม้จะไม่มีราคาบอกไว้ในเว็บไซต์ แต่ก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเต้มได้ที่ Call Center 1484
 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์

 
 
เป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันภัยที่มีบริการสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมโปรโมชั่น โดยมีเงื่อนไขดังนี้
  • สำหรับลูกค้าที่ขับรถยนต์ EV ทำรายการซื้อประกันรถเปิดปิด EVแบบ Package 4 เดือนขึ้นไป หรือ แบบ Top-up แผน 1 ปี (365วัน) หรือ แบบ Home Plus เป็นครั้งแรก ผ่านช่องทาง Call Center 02-200-7000 หรือ เว็บไซต์ www.thaivivat.co.th ที่ผ่านการพิจารณารับประกันภัย และชำระค่าเบี้ยประกันภัยครบจำนวน ตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. 66 – 31 มี.ค. 67 เท่านั้น  
  • เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยครบจำนวนแล้ว สามารถตรวจสอบสิทธิ์หรือยืนยันการรับสิทธิ์ รับรหัส e-Voucher EA Anywhere ได้ที่ แอปพลิเคชัน Thaivivat สำหรับลูกค้าที่ซื้อวันที่ 13 ธ.ค. 66 – 31 มี.ค. 67 ตรวจสอบสิทธิ์หรือยืนยันการ รับรหัส e-Voucher EA Anywhere ได้ถึงวันที่ 30 เม.ย. 67
  • สำหรับประเภทความคุ้มครองชั้น 1 ตรวจสอบสิทธิ์หรือยืนยันการรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. 66
  • สำหรับประเภทความคุ้มครองชั้น 2+, 3+ ตรวจสอบสิทธิ์หรือยืนยันการรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 66
  • เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัยผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขกรมธรรม์ก่อนตัดสินใจทำประกันภัย
  • ช่องทางการขาย Call Center  02-200-7000, E-commerce: www.thaivivat.co.th  
 

แอกซ่าประกันภัย

 

สำหรับประกันภัยชั้น1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าของบริษัทนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่ ให้ความคุ้มครองเต็มที่, ซื้อผ่านออนไลน์ง่าย ๆ ภายใน 3 นาที รับกรมธรรม์ทันทีผ่านอีเมล, คุ้มครองทุกภัยทั้งรถ-ผู้ขับขี่-ผู้โดยสาร และคู่กรณี, คุ้มครองทั้งรถสูญหาย-รถไฟไหม้ และภัยธรรมชาติ, พิเศษ ความคุ้มครองความเสียหาย หรือสูญหายต่อเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้าน / สายชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, พิเศษ ความรับผิดต่อบุคคลภายนอกจากอุบัติเหตุเนื่องจากการใช้งานเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้าน และสถานีชาร์จสาธารณะ, เลือกซ่อมศูนย์ (ซ่อมห้าง) สำหรับรถยนต์อายุไม่เกิน 5 ปี, ประหยัดกว่ากับส่วนลดเบี้ยประกัน เมื่อเลือกแบบระบุผู้ขับขี่, คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมมาตรฐานจากโรงงาน สูงสุดถึง 20,000 บาท/ครั้ง, ฟรี! บริการตรวจสภาพรถ, ฟรี! แอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. และ สิทธิพิเศษ AXA 4 U ไม่หักค่าเสื่อมราคา 4 รายการหลัก ในกรณีอุบัติเหตุที่เกิดความเสียหายต่อยาง แบตเตอรี่ (ยกเว้นระบบไฟฟ้า/ไฮบริด) น้ำมันเครื่อง สารหล่อลื่น สารหล่อเย็นของระบบแอร์ วิทยุ และเครื่องเสียงที่ติดตั้งมาจากโรงงานผลิตรถยนต์ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 1 ออนไลน์ รับส่วนลด 15% ทันที ใส่โค้ด AXAEV (มีกล้องติดรถยนต์ลดเพิ่มอีก 5%)
 

เทเวศประกันภัย

 
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 รถไฟฟ้า EV ของเทเวศประกันภัย นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ 
  • ความคุ้มครองหลากหลายรุ่น ซึ่งความครอบคลุมรถยนต์ไฟฟ้าที่มีขายอยู่ในตลาดตอนนี้แบบ 100% ไม่ว่าจะเป็น GWM, VOLVO, MG, BYD, Nissan, Fomm, HYUNDAI, KIA และในอนาคตหากมีรุ่นอื่น ๆ ออกมาก็จะนำมาเสริมในกรมธรรม์
  • ในส่วนเบี้ยประกันก็ไม่ได้สูงกว่าราคากลางในท้องตลาด ใครที่กำลังมองหาประกันที่จ่ายเบี้ยไม่แพง นี่จะเป็นการเลือกประกันรถยนต์ไฟฟ้าที่คุ้มค่า เหมาะสมกับราคารถยนต์แต่ละรุ่น
  • นอกจากจะให้ความคุ้มครองตัวรถ ยังให้ความคุ้มครอง wall box ฟรี 1 ปี ในกรณีที่เกิดสูญหาย หรือไฟไหม้ คุ้มครองสูงสุดมากถึง 50,000 บาท เมื่อคุณได้ทำการซื้อประกันออนไลน์กับทาง SCB Protect เป็นความคุ้มครองพิเศษที่ต่างจากประกัน EV ปกติ
  • มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, รถยก หากแบตเตอรี่หมด หรือรถเสียขัดข้อง สำหรับ ระยะทางไม่เกิน 20 กิโลเมตร หรือไม่เกิน 1,500 บาท/ครั้ง ฟรี (ระยะทางส่วนเกินมีค่าบริการ 30 บาท/กิโลเมตร) 
  • รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ บริการจัดส่งช่างเทคนิคซ่อมฉุกเฉิน กรณีพ่วงเตออรี่ และเปลี่ยนยางกรณีมียางอะไหล่ ตามค่าใช้จ่ายจริงหรือไม่เกิน 1,500 บาท (ส่วนเกินผู้ใช้รถเป็นผู้รับผิดชอบ)
  • มีบริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคและบริการประสานงานช่วยเหลือรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนตลอด 24 ชม. ทั่วประเทศ
และนี่ก็เป็นแค่ตัวอย่างความคุ้มครองประกันภัยของ บริษัทประกันภัยต่าง ๆ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA 07 ซึ่งยังมีอีกหลายบริษัทที่รับทำประกันภัยของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ แต่ก็มีบางส่วนที่ยังไม่รับทำประกัน ฉะนั้นควรติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของบริษัทนั้น ๆ เพื่อใช้ประกอบการเลือกประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าดีที่สุดสำหรับคุณ ดังนั้น ควรศึกษาให้ชัดเจนในแต่ละกรมธรรม์ ของแต่ละบริษัท เพื่อที่จะได้รับการประกันภัยที่ดีที่สุด, คุ้มครองครอบคลุมที่สุด อย่าเอาแต่ราคาถูกนะครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง insurance ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ORA 07 gwm evcar
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)