ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมไฮไลท์รถในงาน แจแปน โมบิลิตี้ โชว์ (JMS) 2023

icon 13 มิ.ย. 67 icon 2,763
รวมไฮไลท์รถในงาน แจแปน โมบิลิตี้ โชว์ (JMS) 2023
งานแจแปนโมบิลิตี้โชว์ 2023 เสมือนเป็นการกลับมาอีกครั้งของงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ที่เว้นวรรคเพราะช่วงโควิดไปหลายปี ครั้งสุดท้ายที่ผู้เขียนไปคือปี 2019 งานโชว์ JMS กลับมาเปิดให้ผู้ที่สนใจยนตรกรรมทั้ง 4 ล้อและ 2 ล้อ ตลอดจนนวัตกรรมใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการขับเคลื่อนได้ชมกันนับตั้งแต่เปิดประเทศสู่นักท่องเที่ยวไปเมื่อปีที่ผ่านมา
 
งานนี้มีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำมาร่วมแสดงมากมายอย่าง ฮอนด้า ที่จัดเต็มด้วยคอนเซปต์บูทวงแหวนแห่งฝัน (Dream Loop) ที่ถ่ายทอด “การขับเคลื่อนในฝัน” ของฮอนด้าผ่านประสบการณ์ Generative AI  และยังให้ผู้ชมงานเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวงแหวนแห่งฝัน (Dream Loop) ของฮอนด้าด้วย ส่วนแบรนด์อื่นๆ ก็มีมาให้ชมกันพอสมควรแต่ไม่ยังไม่มีรุ่นรถแน่นหนาเหมือนกับครั้งเป็นงานโตเกียวฯ อาจเพราะเพิ่งกลับมาจัดอีกครั้ง ความโดดเด่นของแบรนด์รถในแต่ละบูทไล่เรียงได้ตามนี้เริ่มจาก
ฮอนด้า เปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่ฮอนด้าใฝ่ฝัน ซึ่งทุกคนก็จะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์การขับเคลื่อนแห่งอนาคตไปพร้อมกับฮอนด้าอีกด้วย
ด้วยแรงบันดาลใจของ Global Brand Slogan ของฮอนด้า “The Power of Dreams – How we move you” ซึ่งเป็นปีที่ฮอนด้าฉลองครบรอบ 75 ปี ทำให้ฮอนด้าสร้างสรรค์บูทนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิด “Honda Dream Loop” สะท้อนให้เห็นถึงอนาคตที่เปี่ยมไปด้วยความฝันอันหลากหลายของผู้คน และจะยังคงแผ่ขยายออกไปอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการด้านการขับเคลื่อนที่เกิดขึ้นจากความฝันของฮอนด้า
สำหรับคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้า 2 ความหมายคือ  “ก้าวข้าม” และ “เพิ่มพูน” ผลิตภัณฑ์และบริการด้านการขับเคลื่อนที่รวบรวมความฝันของฮอนด้าเอาไว้ จะช่วยให้ผู้คน “ก้าวข้ามข้อจำกัดต่าง ๆ เช่น เวลาและสถานที่” และ “เพิ่มพูนศักยภาพและโอกาสให้ทุกคน” ทั้งสองสิ่งนี้ถือเป็นคุณค่าที่สำคัญของผลิตภัณฑ์และบริการด้านการขับเคลื่อนทุกประเภท ที่ฮอนด้านำเสนอมาตลอด 75 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท และจะยังคงเป็นคุณค่าที่ฮอนด้าต้องการนำเสนอต่อไปทั้งในปัจจุบันและอนาคต
การขับเคลื่อนทำให้เรามองเห็นสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ พบปะผู้คนใหม่ ๆ ค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ทำให้โลกที่เราอาศัยอยู่ดูกว้างขึ้น ในทางกลับกัน การขับเคลื่อนต้องเผชิญกับข้อจำกัดต่าง ๆ เช่น ต้องใช้เวลานานกว่าจะถึงจุดหมาย และบ่อยครั้งที่เราไม่สามารถทำอะไรได้ในช่วงเวลานั้น หรือไม่สามารถไปถึงจุดหมายของสถานที่บางแห่งได้ เนื่องจากขาดวิธีการเดินทางที่เหมาะสม ซึ่งฮอนด้ามุ่งหวังให้ผู้คนสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดดังกล่าว และเราต้องการนำเสนอความสุขและอิสระในการเดินทางต่อไปในอนาคต
และนี่คือ ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ต่างในบูทฮอนด้า
Cruise Origin ยานพาหนะอัตโนมัติที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดของเวลา พื้นที่ภายในของยานพาหนะคันนี้มอบความเป็นส่วนตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้งานจึงสามารถใช้เวลาเดินทางได้อย่างอิสระมากขึ้น
Honda eVTOL และ HondaJet จะต่อยอดการขับเคลื่อนในรูปแบบสามมิติสู่ท้องฟ้า และช่วยให้ผู้คนก้าวข้ามข้อจำกัดของสถานที่และระยะทางได้
SUSTINA-C เป็นรถยนต์ที่ทำจากเรซินอะคริลิกที่รีไซเคิลและนำกลับมาใช้ใหม่
Honda Avatar Robot และ UNI-ONE จะช่วยเพิ่มพูนศักยภาพและความเป็นไปได้ของผู้คน
Honda CI-MEV รถยนต์ขนาดเล็กที่ขับเคลื่อนโดยอัตโนมัติ ที่ช่วยเพิ่มและขยายขอบเขตการใช้ชีวิตของผู้คนได้อย่างไร้ขอบเขต
Prelude Concept จะสานต่อ “ความสนุกสนานและเพลิดเพลินในการขับขี่” สู่อนาคตแห่งขุมพลังการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ
รถรุ่นนี้จะเป็นรุ่นบุกเบิกไปสู่ยนตรกรรมในอนาคตของฮอนด้า ที่จะส่งมอบ “ความสนุกและเพลิดเพลินในการขับขี่” สู่อนาคตแห่งพลังขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบ แต่ยังคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณความเป็นสปอร์ตของฮอนด้า
 
Prelude Concept คือ ยนตรกรรมสปอร์ตที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ที่ทำให้คุณอยากที่จะขับต่อไปและตื่นเต้นในการขับขี่อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน
 
ต่อกันด้วยแบรนด์ ซูซูกิ ที่มีไฮไลท์อย่าง ออล-นิว สวิฟท์ คอนเซปต์ มาแสดง เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ผสานการทำงานกับระบบมายด์ไฮบริด
บูท มิตซูบิชิ โดดเด่นไปกับ ออล-นิว ไทรทัน ที่เปิดตัวบ้านแล้วไปแล้ว ตกแต่งสไตล์แรลลี่อาร์ต นอกจากนี้ก็มีรุ่น Delica ที่บ้านเราเคยทำตลาดอยู่ช่วงหนึ่ง
บูท นิสสัน มาเป็นธีมครบรอบ 60 ปี กับสีสรรลวดลายพิเศษในแต่ละรุ่น เช่น KICKS, X-Trail ใหม่ ฯลฯ
บูท BYD เป็นแบรนด์จีนเดียวในงานครั้งนี้มาเปิดตัวด้วยไลน์อัพที่เราคุ้นตากันอย่าง Atto3, Dolphin และ Seal สวนหนึ่งก็เพราะบีวายดีเป็นซัลพลายเออร์แบตเตอรี่รถไฟฟ้ารายใหญ่ให้กับเมคเกอร์ญี่ปุ่น
ส่วนแบรนด์อื่นๆก็นำมาโชว์กันพอสมควรเช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, เลกซัส ฯลฯ
บีเอ็มดับเบิลยู
เมอร์เซเดส-เบนซ์
โตโยต้า
มาสด้า
อีซูซุ
ซูบารุ
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง japan mobility show evcar
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)