ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถใหม่ป้ายแดง โปรโมชั่นแรง ในงาน Fast Auto Show Thailand 2023

icon 6 ก.ค. 66 icon 5,649
รถใหม่ป้ายแดง โปรโมชั่นแรง ในงาน Fast Auto Show Thailand 2023
รวมรถใหม่ป้ายแดงในงานนี้ จากรุ่นที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ไม่นาน รวมทั้งเปิดตัวในงาน หลากหลายแบรนด์ และประเภทของรถ เชื่อว่าต้องมีรุ่นใดรุ่นหนึ่งตรงตามความต้องการของผู้ที่กำลังมองหารถใหม่ รถป้ายแดงให้กับตัวเองและครอบครัว ในงานนี้จะเป็นโอกาสในการเลือกรุ่นที่เหมาะสมที่สุดให้กับตัวเอง ตลอดจนโปรโมชั่นล่าสุด โดยเลือกดูรายละเอียดจากรุ่นเหล่าที่เรารวบรวมมาให้ได้เลย
 
 
อีซูซุ เดอะนิว มิว-เอ็กซ์ รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION” 
 
คอนเซ็ปต์ “สะท้อนอินเนอร์คุณ...กับหมุดหมายที่แตกต่าง” พร้อมสีใหม่เทา Islay Gray Opaque เสริมความสปอร์ตหรูอย่างลงตัวด้วยภายในโทนสีดำ และภายนอกเร้าใจกับล้อ อัลลอย Gloss Black ขนาด 20 นิ้ว ส่วนรุ่น Ultimate 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ สี Glacier Blue Mica ภายในกว้างขวางในโทนสี Macchiato Brown สีน้ำตาลเทาสลับสีน้ำตาลเข้มให้อารมณ์นุ่มลึก เพิ่มอารมณ์หรูด้วยวัสดุ Piano Black และ Chrome เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ADAS แบบมีกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน สะดวกสบายยิ่งกว่าด้วย ฝาท้าย Smart Tailgate แบบ Step Sensor สนุกกับการใช้ชีวิตที่หลากหลายควบคู่ไปกับการใช้งานอเนกประสงค์ระดับหรูหรา โดดเด่น เข้ม เต็มอารมณ์สปอร์ต แตกต่างจากรถอเนกประสงค์ที่คุณเคยสัมผัสอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สนใจซื้อรถอีซูซุในงานนี้ สอบถามข้อเสนอสุดพิเศษและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธอีซูซุ 
 
มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่
 
 
ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบการผจญภัยและมีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชั่นที่ครบครันผสมผสานความเป็น “เอสยูวี และ ครอสโอเวอร์” ไว้อย่างลงตัว พร้อมด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ โฉบเฉี่ยว โดดเด่นทันสมัย สะท้อนความหรูหราผสานดีไซน์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน พร้อมวัสดุคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม เสริมความปลอดภัยในการขับขี่ด้วย  “ระบบควบคุมการขับเคลื่อน และสมดุลขณะเข้าโค้ง” (Active Yaw Control: AYC) ที่ช่วยควบคุมการทำงานของล้อด้านในและด้านนอกระหว่างเข้าโค้ง เพิ่มความปลอดภัยและเสถียรภาพในการขับขี่ ให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้มากกว่าเดิม อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลายรองรับการใช้งานในทุกรูปแบบของครอบครัวยุคใหม่ ที่รักการผจญภัยและชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์

มาสด้า2  ใหม่
 
 
สปอร์ตดีไซน์ ยกระดับภาพลักษณ์ความสปอร์ต และ New Wave Design โดดเด่นด้านการออกแบบด้วยกันชนหน้าใหม่ กระจังหน้าใหม่ และล้อลายใหม่ รวมถึงรุ่นพิเศษ Clap Pop Sports ที่มาพร้อมความสปอร์ตสุดคูล มาโชว์ตัวจัดแสดงภายในงานให้ลูกค้าได้ชมและสัมผัสกันแบบเต็มอิ่ม ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้นคัน  

MG4 รถแฮทช์แบคไฟฟ้า 100%
 
 
ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลังพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม SAIC NEBULA TECHNOLOGY ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ MG4 จัดอยู่ใน C-Segment Hatchback รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 5 ประตู ที่มีความโฉบเฉี่ยวและคล่องตัวสูง ต่างจากรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไปด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลังและการกระจายน้ำหนักแบบสมมาตร 50:50 ส่งผลให้ MG4 มีความโดดเด่นในเรื่องความสนุกสนานในการขับ ทั้งอัตราเร่งที่ทันใจ พวงมาลัยที่ตอนสนองฉับไวเป็นธรรมชาติ เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจด้วยจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ รองรับด้วยระบบช่วงล่างสมรรถนะสูงแบบอิสระ 4 ล้อ และโปรโมชั่นในงานนี้ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน ฟรี! MG HOME CHARGER 1 ชุด พร้อมติดตั้ง, ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี, รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และ ฟรี! ชุดพรมปูพื้น

โตโยต้า YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ 
 
 
ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์ภายนอก ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ กับกระจังหน้าดีไซน์แบบ Hammerhead ให้ความรู้สึกปราดเปรียวน่าขับขี่ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย สะดวก และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดหน้าจอสัมผัส ขนาดใหญ่ 9 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto เสริมความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบ ความปลอดภัย Toyota Safety Sense ระบบช่วยเตือนอับสายตาที่กระจกมองข้าง BSM ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA และกล้องมองรอบคัน ห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะหนังสีทูโทนแดง-ดำ พร้อมเบาะ คู่หน้าทรงสปอร์ต สมรรถนะการขับขี่คล่องตัว ประหยัดน้ำมัน คุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานมาตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น หลากหลายด้วยแพ็กเกจชุดแต่งที่มีให้เลือกถึง 3 สไตล์ LUSSO, CHIARO และ PRESTO

ฮอนด้า ซิตี้  ใหม่
 
 
ซิตี้คาร์ยอดนิยม คำตอบของความสมบูรณ์แบบในวันนี้ ยกระดับความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ใหม่รอบคัน โฉบเฉี่ยวในทุกมุมมอง พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ กับขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ที่มีประสิทธิภาพสูง ทรงพลัง และให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม 27.8 กิโลเมตร/ลิตร และขุมพลัง VTEC TURBO 1.0 ลิตร ที่มอบกำลังสูงสุด 122 แรงม้า ขับสนุกพร้อมตอบสนองทุกการเดินทาง และประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร มั่นใจทุกการขับขี่กับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ที่ติดตั้งในทุกรุ่นย่อย และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่น ๆ
 

เกาะติดข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ผ่านช่องทางอื่น ๆ

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถใหม่ รถป้ายแดง Fast Auto Show Thailand 2023
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)