ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เกียกรุงเทพ สาขารังสิต" ครบทุกเรื่องบริการรถยนต์ Kia ที่ได้รับการไว้วางใจมากว่า 8 ปี

icon 23 มี.ค. 66 icon 7,970
"เกียกรุงเทพ สาขารังสิต" ครบทุกเรื่องบริการรถยนต์ Kia ที่ได้รับการไว้วางใจมากว่า 8 ปี
KIA Carnival นับเป็นรถยนต์ MPV ระดับพรีเมียมนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ทั้งคันที่มาพร้อมเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัย แถมด้วยคุณภาพ ซึ่งเมื่อมีรถยนต์คุณภาพดีแล้ว ส่วนโชว์รูมย่อมต้องดีและมีความพร้อมทั้งความสะดวกสบาย เทคโนโลยีการบริการรวมถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัย  ซึ่ง "เกียกรุงเทพ สาขารังสิต" พลิกภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Movement that inspires" มาตรฐานใหม่จาก Kia ประเทศเกาหลีใต้และทั่วโลก
 
 
 

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของ "เกียกรุงเทพ สาขารังสิต" กับการบริการที่ครบวงจรที่สุด

 
จากประสบการณ์ผู้นำด้านการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เกียอย่างเป็นทางการมากว่า 8 ปี เกียกรุงเทพ สาขารังสิต จึงเป็นที่เชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้า พร้อมกับให้บริการครบจงจรมากที่สุด "จากจุดเริ่มต้นจนเป็นครอบครัวรถยนต์เกีย" 
 
 
เกียกรุงเทพ สาขารังสิต โชว์รูมที่ทัยสมัยและพร้อมให้บริการด้วยส่วนจัดแสดงรถยนต์ใหม่กว้างขวาง ที่ปรึกษาการขายมากประสบการณ์และแนะนำรายละเอียดข้อมูลของรถยนต์เกียได้อย่างครบถ้วน พร้อมการดูแลตั้งแต่ติดต่อนัดหมายชมรถ การทดลองขับ ไปจนถึงประสานงานด้านการเงิน และการส่งมอบรถที่สามารถเลือกส่งตรงถึงหน้าบ้านลูกค้าได้อีกด้วย 
 
 
ช่างเทคนิคมากประสบการณ์คอยดูแลจบทุกปัญหา 
 
เกียกรุงเทพ สาขารังสิต พร้อมดูแลหลังการขายอย่างมืออาชีพ ด้วยช่างเทคนิคที่มีความชำนาญ ผ่านการฝึกอบรมโดยช่างเทคนิคเกียจากศูนย์ฝึกอบรม KIA Thailand พร้อมกับบริการอะไหล่แท้ คุณภาพได้มาตรฐาน เครื่องมือทันสมัยตามมาตรฐานของเกีย ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งที่ผ่านมานั้นได้รับการไว้วางใจจากลูกค้ารถยนต์เกียทั้งรุ่นเก่าและรุ่นปัจจุบัน ดูแลกันต่อเนื่องยาวนานกว่า 8 ปี และยังคงคอนเซ็ปต์เดิม "One Stop Service - ครบจบที่บ้านคุณ" นั่นคือ จอง Test drive, ส่งมอบรถยนต์ใหม่ จนถึงการรับ-ส่งรถเมื่อเข้ารับบริการถึงบ้าน 20 กิโลเมตร ฟรี !!
 
 

โชว์รูมดีไซน์ใหม่สุดล้ำ สร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว

 
เกียกรุงเทพ สาขารังสิต เปลี่ยนโฉมรูปแบบที่ทันสมัยและครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ "Opposites United" มาตรฐานเดียวกันกับมาตรฐานโชว์รูมเกีย ประเทศเกาหลีใต้ ภายนอกถูกปรับเปลี่ยนเป็นโทนสีเข้มเน้นความเรียบหรู ในส่วนของภายในนั้นออกแบบให้มุ่งเน้นถึงการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยไม่ใช่แค่การเปลี่ยนโลโก้ของ "Kia" เท่านั้น แต่ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดอีกมากมาย เพื่อตอบสนองการเดินทางสู่อนาคต "Innovative Mobility" และมุ่งสู่เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ
 

*รถคันนี้ติดตั้งชุดแต่ง
 
"Opposites United" เป็นการสร้างสรรค์โดยผสมผสานความแตกต่างไว้ได้อย่างลงตัวแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยการใช้เส้นไฟสีแดงให้มีความแตกต่างกัน คือ โซนสำหรับจัดแสดงรถยนต์ ที่เน้นดีไซน์ล้ำสมัย และโซนบริการลูกค้า ที่เน้นการใช้วัสดุไม้ และโทนสีที่อบอุ่น เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบาย และผ่อนคลาย พร้อมกับดีไซน์เคาเตอร์ พาทิชั่น และจุดบริการต่าง ๆ ให้เป็นไปในรูปแบบเดียวกับโชว์รูมเกียทั่วโลก
 
 
Exhibition Area แยกชัดเจนกับ Customer Area โดยในโซนจัดแสดงรถยนต์จะเน้นพื้นที่เปิดกว้างโปร่งสบาย และตกแต่งด้วยโลหะ ถูกแบ่งด้วยระบบไฟส่องสว่างรูปวงรีสีแดงที่ตัดผ่านระหว่างสองโซนที่เชื่อมเข้าด้วยกัน และยังให้ความสำคัญกับเฟอร์นิเจอร์ภายใน ด้วยการใช้วัสดุเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจตลอดทุกช่วงเวลาที่มาเยี่ยมชม ส่วนพื้นที่ให้บริการซ่อมบำรุงโล่งโปร่ง แสงสว่างเพียงพอและปลอดภัย มีพื้นที่ในการบริการสะดวกและส่งผลให้ช่างสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว พร้อมกับการจัดวางอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ที่เรียบร้อยและใช้งานง่าย เพื่อให้งานบริการเป็นไปตามมาตรฐานเกีย ประเทศเกาหลีใต้ และพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ที่กว้างขวางเพื่อให้ลูกค้าได้เดินชมรถรอบคันได้สะดวกขึ้น

Kia Carnival รถยนต์ 11 ที่นั่ง ตอบโจทย์ครอบครัว สะดวกสบายทุกการเดินทาง

 
Kia Carnival รถยนต์ MPV 11 ที่นั่ง ที่สะดวกสบายทุกที่นั่งเหมาะกับการเดินทางได้ทั้งครอบครัว จุดเด่นคือ ความสะดวกสบายในการขึ้น-ลงรถ เนื่องจากระดับความสูงจากพื้นไม่มากนักทำให้เด็กและผู้ใหญ่ใช้งานง่ายปลอดภัย หรือว่าระบบประตูสไลด์กับประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าพร้อมสั่งงานผ่านรีโมท ซันรูฟ 2 ตอน เพิ่มความโปร่งโล่งสบาย และเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหลังที่ปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ 
 

*รถคันนี้ติดตั้งชุดแต่ง

*ชุดแต่ง-หมอนรองศีรษะ
นอกจากนี้ สามารถขับขี่ได้สะดวกสบายและวิสัยทัศน์ดีเยี่ยมแบบรถซีดาน ทำให้ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ก็ขับได้สบาย ๆ ยิ่งได้ระบบช่วยเหลือการขับขี่ทั้งกล้องมองรอบคัน กล้องแสดงภาพมุมอับสายตาข้างตัวรถ ระบบเตือนออกนอกเลน ระบบเตือนและเบรกก่อนการชนด้านหน้า หรือระบบควบคุมควมเร็วแปรผันตามคันหน้า เพียงแค่นี้ก็นับว่าคุ้มค่าแล้ว
 
 
ขุมพลังดีเซลแรงและประหยัดกว่า 15 กม./ลิตร* ทำให้ปลอดภัยในการเร่งแซงและระบบช่วงล่างแบบอิสระ 4 ล้อ ยิ่งมั่นใจว่า เกีย คาร์นิวัลจะพาครอบครัวสู่จุดหมายได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยสูงสุด 

Kia Carnival มาพร้อม 2 รุ่นให้เลือก ได้แก่
 
ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากเกาหลีใต้รายใหญ่สุดในไทย
 
เกียกรุงเทพ สาขารังสิต นับเป็นผู้จำหน่ายชุดตกแต่งเกีย คาร์นิวัลแท้นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้รายใหญ่ที่สุดในไทย มีสินค้าให้เลือกกว่า 40 รายการ พร้อมกับการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญงานมาตรฐานจากเกาหลีใต้
 

*ชุดแต่ง-กระจังหน้า Symphonic และ ช่องดักลมใต้กันชนหน้าพร้อมคลิป 2 สี

*ชุดแต่ง-กระจังหน้า Symphonic และเพลต "Carnival" ฝากระโปรงหน้า

*ชุดแต่ง-คิ้วกันสาด Black Diamond และคิ้วขอบกระจกล่างโครเมี่ยม
โดยรถยนต์เกีย รุ่นที่ตกแต่งนำมาจอดแสดงนี้คือ รุ่น EX ที่ต้องบอกว่า "มีเจ้าของเรียบร้อยแล้ว" พร้อมสั่งติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งเริ่มที่เพลต "Carnival" ฝากระโปรงหน้า, กระจังหน้า Symphonic และช่องดักลมใต้กันชนหน้า พร้อมคลิป 2 สี "แดง-เหลือง", บันไดไฟฟ้าพร้อมไฟ LED, คิ้วกันสาด "Black Diamond”, คิ้วขอบกระจกล่างโครเมี่ยม, สปอยเลอร์ท้ายรุ่นใหม่ล่าสุด, กรอบมือเปิดฝาท้ายโครเมี่ยม, เพลตไฟเบรกดวงที่ 3 และถาดวางเก็บของคอนโซลกลาง ใครที่ต้องการติดตั้งชุดแต่งแท้นำเข้าจากเกาหลีใต้มาที่นี่ที่เดียวครบจบกว่า 40 รายการเลยครับ 
 

*ชุดแต่ง-ถาดวางของ

*ชุดแต่ง-บันไดไฟฟ้าพร้อมไฟ LED

*ชุดแต่ง-สปอยเลอร์ท้ายรุ่นใหม่ล่าสุด, กรอบมือเปิดฝาท้ายโครเมี่ยม, เพลตไฟเบรกดวงที่ 3

รถยนต์ Kia ต้อง เกียกรุงเทพ เท่านั้น

 
ทั้งหมดนี่คือ การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์เกียทั่วโลกถ่ายทอดสู่โชว์รูมเกียกรุงเทพ สาขารังสิต แห่งนี้ที่มีบริการครบเครื่องเรื่องรถยนต์เกีย สถานที่สะดวกสบาย อบอุ่น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาติดต่อหรือนำรถเข้ามารับบริการด้วยตัวเอง และสามารถใช้บริการรับ-ส่งรถเข้าตรวจเช็คฟรีได้อีกด้วยซึ่งเรียกว่า เกียกรุงเทพ สาขารังสิต ครบวงจรตัวจริงครับ 
 
 
ผมย้ำเสมอครับว่า รถยนต์ที่ดีต้องคู่กับโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีคุณภาพมาตรฐานด้วย อย่าง เกียกรุงเทพ สำหรับใครสนใจสามารถชมพร้อมทดลองขับ หรือโทรศัพท์เพื่อนัดหมายได้ที่โชว์รูม เกียกรุงเทพ สาขารังสิต และเกียกรุงเทพ สาขาพระราม 2 สะดวกแบบ One Stop Service ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นครับ
 
สอบถามรายละเอีดเพิ่มเติมได้ที่
  • เกียกรุงเทพ สาขารังสิต โทร. 02-992-3366
  • เกียกรุงเทพ สาขาพระราม 2 โทร. 02-044-5455
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง kia รถยนต์เกีย showroom KIA
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)