ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชิลเดย์ 1 วัน ออกเที่ยวกับ ISUZU MU-X ADAS เพราะที่นี่ ฉะเชิงเทรา

icon 14 ธ.ค. 66 icon 2,428
ชิลเดย์ 1 วัน ออกเที่ยวกับ ISUZU MU-X ADAS เพราะที่นี่ ฉะเชิงเทรา
ออกไปชิลๆ หนีงาน 1 วันดีกว่า ทริปนี้หมิวขอปักพิกัดไปยังสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ หนีรถติด ไปเสพกลิ่นธรรมชาติกันที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมืองรองแต่ของดีเยอะมากๆ บอกเลยว่าทริปนี้เป็นทริปทั้งอิ่มบุญ อิ่มท้อง และอิ่มใจ ใครอยากตามหมิวหนีงานออกไปเที่ยวชิลๆ สตาร์ทรถบิดกุญแจแล้วกระโดดขึ้นมาเลย เพราะเราจะเดินทางไปกับรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง  ISUZU MU-X 3.0 Ddi Ultimate 4WD ปรับใหม่เพิ่มระบบความปลอดภัย ADAS เข้าไปด้วย แถมดีไซน์ปราดเปรียวเน้นโฉบเฉี่ยวแบบ Sports SUV ในราคาเริ่มต้น 1,639,000 บาท  
 
 

 วัดหงษ์ทอง วัดสวย โบสถ์กลางน้ำ ร่มรื่น ติดทะเล 

 
วัดหงษ์ทองหรือวัดกลางน้ำ เป็นวัดที่ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ริมฝั่งอ่าวไทยบริเวณป่าชายเลน ภายในวัดมีพระธาตุคงคามหาเจดีย์ เจดีย์ 3 ชั้น ที่จัดแสดงภาพเขียนจิตกรรมฝาผนังเกี่ยวกับพุทธศาสนาและพระมหากษัตริย์ ส่วนชั้นบนสุดของเจดีย์เป็นที่บรรจุพระธาตุพระอรหัต์ในทะเล และที่นี่ยังสามารถมองเห็นทัศนีย์ภาพท้องทะเลในมุมสูง ลมโกรกเย็นสบาย ใครอยากมาไหว้พระขอพร นั่งรับลมทะเล ชิลๆ ก็สามารถแวะมากราบไหว้ ขอพรกันได้ที่นี่ค่ะ วัดหงษ์ทอง ตั้งอยู่ที่ ต.สองคลอง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา  
 
 
เดินเล่นไหว้พระกันพอประมาณก็ได้เวลาเดินทางกันต่อ เราขับ  ISUZU MU-X 3.0 Ddi Ultimate 4WD ล่าสุดเพิ่มระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS แบบมีกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน ปลอดภัย สบายใจหายห่วง แถมไม่ต้องกลัวร้อนเพราะ ISUZU MU-X สามารถกดสตารท์รถจากรีโมทก่อนขึ้นรถได้ เพื่อเปิดแอร์ระบายความร้อนในรถ แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่..
 
 

ตลาดคลองสวน  100 ปี หรือตลาด 2 แผ่นดิน

 
ใกล้หิวแล้วขับไปเที่ยวตลาดคลองสวน 100 ปี กันดีกว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ผู้เขียนชอบมากๆ เพราะติดแหล่งธรรมชาติ เงียบสงบ อาหาร ขนมโบราณยังมีให้เลือกซื้อและติดไม้ติดมือกลับบ้าน เช่น เป็ดพะโล้ ฮ่อย จ๊อ ปูจ๋า หมี่กรอบ ขนมไข่ ฯลฯ รวมทั้งของใช้ต่างๆ ที่อาจะหาดูได้ยาก และเป็นสถานที่อยากกลับมาย้อนวัยได้เสมอ แม้สถาณการณ์โรคระบาด จะทำให้ตลาดเงียบลงไปบ้าง แต่ในช่วงวันหยุด เสาร์ - อาทิตย์ ก็ยังครึกครื้น หรือแม้แต่วันธรรมดาที่มีร้านค้าเปิดขึ้นประปราย พ่อค้า แม่ค้า ก็ยังยิ้มแย้ม อัธยาศัยดีต้อนรับผู้มาเยือนเสมอ  ที่สำคัญผู้เขียนเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าที่นี่จะมีสะพานข้ามฝั่งไปอีก 1 จังหวัด เป็นสะพานเชื่อมไมตรีระหว่าง จ.สมุทรปราการ และ จ.ฉะเชิงเทรา จึงถูกขนานนามว่า เป็นตลาด 2 แผนดิน นั่นเอง ตลาดคลองสวน 100 ปี ตั้งอยู่ระหว่างรอยต่อ ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา กับ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ  
 
 
หิ้วของฝากกลับบ้านพะลุงพะลังโชคดีที่การเดินทางครั้งนี้มากับรถยนต์ ISUZU MU-X รุ่นใหม่ที่เพิ่มระบบ เปิด-ปิดฝาฝาท้ายด้วยระบบ Smart Tailgate ด้วยระบบไฟฟ้า ทำงานร่วมกับระบบ Step Sensor เพียงแค่เรามีกุญแจติดอยู่กับตัว เดินเข้าไปใกล้ตัวรถและถอยออกแทนการแกว่งเท้า ให้สัญญาณขึ้นเตือน 1 ครั้ง Step แรก ตุ๊ด ตุ๊ด  2 ครั้ง ฝาท้ายก็เปิดให้โดยอัติโนมัติ อีกทั้งยังปิดให้ได้เช่นกัน โดยเดินเข้า - ออก ในลักษณะเดียวกับเปิด ให้เสียงสัญญาณขึ้น เป็นการเตือนว่าฉันจะปิดแล้วน่า…. สะดวกสุดๆ ก็ไม่ต้องมากดรีโมท หรือแก่วงเท้า ให้ยุ่งยากอีกต่อไป  
 
 

NAVA HOUSE CAFÉ   ร้านเก๋ๆ ติดริมน้ำ

 
ร้านน่ารักริมแม่น้ำบางปะกง มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่  มีที่จอดรถสะดวก มุมถ่ายรูปก็เยอะนะ มาช่วงบ่ายๆ นั่งชิลดูสายน้ำไหลเอื่อยๆ สามารถเลือกนั่งแบบรับลมด้านนอก หรือห้องแอร์เย็นๆ ก็ได้ตามสะดวก เครื่องดื่มอร่อย บรรยากาศเกินร้อย ใครอยากหนีงานมานั่งชิลๆ ปล่อยสมองให้โล่ง หนีความวุ่นวานก็แวะมาชิลริมน้ำได้ที่ NAVA HOUSE CAFÉ  ตั้งอยู่ที่ 75/2 หมู่ 2 ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3315, บางกรูด, บ้านโพธิ์, ฉะเชิงเทรา 24140 ฉะเชิงเทรา  เบอร์โทร : 0989087895
 
 
สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณรถยนต์ ISUZU MU-X รุ่น 3.0 Ddi Ultimate 4WD ที่ให้เราได้ออกไปเปิดประสบการณ์ดีๆ ในครั้งนี้ 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง อีซูซุ รถยนต์อเนกประสงค์ all new isuzu mu-x Adas
CAR GURU
เขียนโดย ศุภินทรา รุกขสุวรรณ CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)