ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Vespa 140th of Piaggio สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ จำกัดเพียง 140 คันทั่วโลก

ข่าว icon 23 เม.ย. 67 icon 365
Vespa 140th of Piaggio เปิดจำหน่ายแล้ว เป็นการฉลองครบรอบ 140 ปีของ Piaggio ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี โดยจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 140 คันทั่วโลก สามารถสั่งซื้อได้ที่งาน Vespa World Days 2024 ที่เมืองปอรเตเดรา ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 18 - 24 เมษายนนี้ หรือทางออนไลน์ที่ Vespa.com
 
 
 
 
มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษคันนี้ออกแบบโดย Piaggio Style Centre โดยมาพร้อมสีขาวตัดด้วยลวดลายสีฟ้า ซึ่งเป็นสีประจำองค์กรของ Piaggio สำหรับโทนสีนั้นเป็นการผสมผสานกันระหว่างลวดลายแบบคลาสสิค, โลโก้ใหม่ของ Vespa และโลโก้ 140 ปี เข้าด้วยกัน 
 
 
 

 

ความพิเศษฉลองครบรอบ 140 ปี

 
ความพิเศษของ Vespa 140th of Piaggio คือเบาะนั่งชิ้นเดียวพร้อมการตัดเย็บแบบ tone-on-tone ด้านท้ายมีฝาครอบสีขาวมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ล้อลายพิเศษสีน้ำเงินที่ตัดด้วยลวดลายสีฟ้า รวมถึงเพลทที่บ่งบอกถึงการเฉลิมฉลองครั้งนี้ที่ด้านท้าย
 
อีกส่วนที่โดดเด่นคือ ไฟหน้า LED ทรงกลมที่ถูกย้ายมาบริเวณบังโคลนด้านหน้า เพื่อให้เรานึกถึงประวัติศาสตร์การแข่งขันอันยาวนานของ Vespa รวมถึงมาตรวัดดิจิทัลยังเป็นแบบทรงกลมด้วยเช่นกัน
 
 
Vespa 140th of Piaggio มาพร้อมเครื่องยนต์พื้นฐานเดียวกับ Vespa 300 GTV ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ HPE สูบเดี่ยว 4 วาล์ว ขนาด 300 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ใช้ระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ PFI ขับเคลื่อนด้วยสายพาน ให้กำลังสูงสุด 23.8 แรงม้า แรงบิด 26 นิวตันเมตร มีความจุถังน้ำมัน 8.5 ลิตร 
 
 
 

ออพชั่นพื้นฐานครบครัน

 
ออพชั่นมีมาให้อย่างครบครัน เช่น Keyless start มีให้เป็นมาตรฐาน รวมถึงระบบความปลอดภัยอย่าง Traction Control และ ABS รวมถึงมีระบบเชื่อมต่อบลูทูธ Vespa MIA มาให้
 
นอกจากนี้ยังมีของตกแต่งและอุปกรณ์เสริมให้เลือกมากมายจากโรงงาน เช่น กระเป๋าหนังขนาดใหญ่พร้อมโลโก้ Vespa ขนาดใหญ่ที่ติดตั้งท้ายรถได้, ที่เก็บของด้านหน้าและหลัง รวมถึงกระจกบังลมหน้าและราวกันชนก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน
 
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก paultan.org 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเวสป้า vespa 140th of Piaggio 300 GTV VESPA GTS 300 HPE

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)