ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม

ข่าว icon 1 มี.ค. 67 icon 749
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี จับมือ วีซ่า ยกระดับโซลูชันบัตรเดบิต ttb all free ให้เหนือขึ้นอีกขั้น ร่วมเปิดตัว “บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024” ลายพิเศษ ต้อนรับโอลิมปิก ปารีส 2024 เป็นบัตรเดบิตใบแรกและใบเดียวที่ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรแรกเข้าและรายปี พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่ให้ใช้จ่ายได้คุ้มค่าทั้งในและต่างประเทศ และยังจัดแคมเปญพิเศษ ยิ่งใช้จ่ายผ่านบัตรยิ่งได้ของรางวัล และรับสิทธิ์ชิงโชคลุ้นเอ็กซ์คลูซีฟ ทริป บินตรงชมพิธีปิด Olympic Games Paris 2024 ที่ฝรั่งเศส โดยวีซ่า
ทีทีบี ยังคงเดินหน้าส่งมอบโซลูชันการเงินที่ส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงนับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมกีฬาระดับโลกโอลิมปิก ฤดูร้อนนี้ วีซ่า พันธมิตรทางการเงินที่แข็งแกร่งของ ทีทีบี และเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Olympic Games Paris 2024 ได้ร่วมกับ ทีทีบี เปิดตัว “บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024” ลายหน้าบัตรต้อนรับโอลิมปิก ปารีส 2024 กับ 2 ลายพิเศษ โดยเป็นบัตรเดบิตใบแรกและใบเดียวที่ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรแรกเข้าและรายปี เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายได้คุ้มค่ากว่าเดิมให้กับคนรุ่นใหม่ที่กล้าเปลี่ยน...เพื่อโอกาสทางการเงินที่เหนือกว่าเดิม โดยได้แชมป์โลกแบดมินตันชายไทยคนแรก วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ช่วยสื่อสารและเชิญชวนคนกล้าให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนสู่ชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต 
บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 เป็นบัตรเดบิต Limited Edition ลายOlympic Games Paris 2024 หน้าบัตร 2 ลายพิเศษ มีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ใบเท่านั้น ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านอาหารกว่า 600 ร้านทั่วประเทศ และร้านค้าชั้นนำสูงสุด 20% ตลอดปี ใช้เที่ยวต่างประเทศก็ได้เรทถูก ฟรีค่าธรรมเนียม FX Rate 2.5% นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 2567 ใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตยังได้รับเงินคืนและของรางวัลจาก Olympic Games Paris 2024 เมื่อมียอดใช้จ่ายครบตามที่กำหนด พร้อมสิทธิ์ x2 ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 500 บาท รับ 2 สิทธิ์ ลุ้นชิงโชคไปทริป Olympic Games Paris 2024  ร่วมชมพิธีปิดอย่างใกล้ชิดพร้อมรับความบันเทิงตลอด 5 วัน 4 คืน มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท โดยวีซ่า สำหรับผู้สมัครบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 67 – 30 เม.ย. 67 และมียอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไปใน 30 วันแรกหลังออกบัตรจะได้รับกระเป๋าเป้ Olympic Games Paris 2024 with Visa Themed Drawstring Bag Limited 1 ใบ มูลค่า 800 บาท ทั้งนี้ บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 เป็นบัตรสำหรับใช้จ่าย ไม่รองรับการใช้บริการที่ตู้ ATM หรือ ตู้ฝากเงิน CDM แต่ลูกค้ายังคงสามารถถอนเงินไม่ใช้บัตรได้สะดวกผ่านตู้ ATM ttb
ทีทีบี เชื่อมั่นว่า สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากแคมเปญบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 นี้ จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้จ่ายระดับโลก พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า ปลอดทุกค่าธรรมเนียม และตลอดปี 2567 นี้ ทีทีบี จะยังคงเดินหน้าพัฒนาโซลูชันการเงินเพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าของ ทีทีบี อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นได้อย่างแท้จริง
ผู้สนใจสมัครบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 สามารถสมัครบัตรได้ด้วยตนเองผ่านแอป ttb touch โดยบัตรจะจัดส่งให้ถึงบ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว ทีทีบี 2024 ข่าว ttb 2024

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)