"กรุงศรี เอสเอ็มอี อพาร์ทเม้นท์ แมกซ์ 15" เสริมสภาพคล่อง ต่อยอดธุรกิจ ด้วยวงเงินสูง ผ่อนสบายสูงสุด 15 ปี

ข่าว icon 1 ก.พ. 67 icon 968
กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการ SME อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "กรุงศรี เอสเอ็มอี อพาร์ทเม้นท์ แมกซ์ 15" (Krungsri SME Apartment Max 15) สินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่ให้วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท พร้อมระยะเวลาผ่อนคืนแบบสบาย ๆ สูงสุด 15 ปี ช่วยเพิ่มสภาพคล่อง พร้อมให้ผู้ประกอบการเดินหน้าและขยายธุรกิจได้เต็มศักยภาพ
 
นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แม้ภาพรวมเศรษฐกิจไทยในปี 2567 มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น แต่ผู้ประกอบการ SME ยังจำเป็นจะต้องเฝ้าระวังหลายปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ จนอาจทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน และธุรกิจต้องหยุดชะงัก ซึ่งจากการที่เรามีทีมงานที่แข็งแกร่งเข้าไปดูแลและให้คำปรึกษาลูกค้า SME อย่างใกล้ชิด ทำให้เราสามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการ SME ในแต่ละประเภทธุรกิจได้อย่างเหมาะสม หนึ่งในนั้นคือกลุ่มธุรกิจอพาร์ทเม้นท์หรือหอพัก ที่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนสูง และต้องมีสภาพคล่องทางการเงินเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจ รวมไปถึงเงินทุนที่ใช้ในการปรับปรุง ดูแลบำรุงรักษา จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์สินเชื่อ "กรุงศรี เอสเอ็มอี อพาร์ทเม้นท์ แมกซ์ 15" ที่มีจุดเด่นในเรื่องของระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุดถึง 15 ปี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายรายเดือน และสามารถนำเงินไปใช้ในการรีโนเวท ต่อเติม เพื่อเพิ่มมูลค่าและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาด หรือแม้แต่การลงทุนในการปลูกสร้างอพาร์ทเม้นท์แห่งใหม่เพื่อเพิ่มรายได้"
 
สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ "กรุงศรี เอสเอ็มอี อพาร์ทเม้นท์ แมกซ์ 15" เป็นสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ ที่มีหลักประกันเป็นที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างอพาร์ทเม้นท์ อนุมัติวงเงินสินเชื่อสูงสุด 50 ล้านบาท พร้อมระยะเวลาผ่อนคืนแบบสบาย ๆ สูงสุด 15 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ในการขอสินเชื่อเพื่อใช้ในการรีไฟแนนซ์ กู้ซื้ออพาร์ทเม้นท์แห่งใหม่ ก่อสร้าง ปรับปรุง ตกแต่ง หรือชดเชยค่าก่อสร้างหรือเงินลงทุน เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้ขอสินเชื่อสามารถเป็นได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล โดยจะต้องประกอบกิจการอพาร์ทเม้นท์ในประเทศไทยมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี

"โดยกรุงศรีตั้งเป้ายอดการขอสินเชื่อดังกล่าวที่ 4,000 ล้านบาท และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการ SME สามารถเดินหน้าและขยายธุรกิจได้อย่างเต็มกำลัง ทั้งนี้ กรุงศรีจะยังคงสานต่อคำมั่นสัญญาในการยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการ ตลอดจนความรู้และสร้างโอกาสทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง" นางสาวดวงกมล กล่าวสรุป

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สาขาของธนาคาร หรือติดต่อผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้าของธนาคาร หรือศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจกรุงศรี โทร. 02-626-6262 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
 
ดูสินเชื่อทั้งหมดของธนาคารกรุงศรี
 
ดูข่าว/อีเว้นท์การเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวการเงิน 2567 ข่าวธนาคารกรุงศรีอยุธยา 2567 ข่าวสินเชื่อ 2567

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)