x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN เปิดให้เยี่ยมชมในแบบ New Normal พร้อมแคมเปญ "เดือน 9-9 ยูนิต" ราคาพิเศษ 1.79 ลบ. ที่ "ลุมพินี วิลล์ จรัญ-ไฟฉาย"

ข่าว icon 23 ก.ย. 64 icon 2,039

LPN เปิดสำนักงานขายทุกโครงการในแบบ New Normal เพื่อความปลอดภัยกับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมในทุกโครงการ พร้อมให้เยี่ยมชมโครงการในแบบเสมือนจริง (3D Interactive Virtual Tour) ได้ที่โครงการ "ลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย" กับแคมเปญล่าสุด "เดือน 9-9 ยูนิต @ ลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย" เพื่อกระตุ้นยอดขายไตรมาสสาม ปี 2564

นางปนัดดา ขจรศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนคลายในช่วงที่ผ่านมา สำนักงานขายอาคารชุดพักอาศัยของบริษัททุกโครงการได้เปิดให้ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ในแบบ New Normal โดยพนักงานขายและเจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับวัคซีนเสริมภูมิคุ้มกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย มีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่และล้างมืออย่างสม่ำเสมอ สวมหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติงาน และเว้นระยะห่างลดการสัมผัส พร้อมด้วยมาตรการการฆ่าเชื้อทำความสะอาดจุดสัมผัสภายในสำนักงานขายทุก 1 ชั่วโมง และจัดให้มีการเว้นระยะห่างในการเข้าชมที่เหมาะสม

ในขณะเดียวกันบริษัทยังพัฒนาระบบการเยี่ยมชมโครงการแบบออนไลน์แบบเสมือนจริงในรูปแบบ 3 มิติ (3D Interactive Virtual Tour) สำหรับโครงการ"ลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย" โดยลูกค้าจะเข้าชมเองตามสะดวก หรือจะให้พนักงานขายพาเข้าชมเสมือนเดินคู่กันในโครงการและสนทนากันได้ระหว่างการชม (3D Virtual Online Walkthrough) ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่พัฒนามาเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะ โดยติดต่อขอนัดผ่านทาง Call Center ได้ เพื่อความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ

โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย โครงการคอนโดมิเนียมที่บริษัทเปิดตัวในปี 2564 เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัย มูลค่า 3,000 ล้านบาท ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับการอยู่อาศัยของคนฉลาดเลือกภายใต้แนวคิด "Balance is More: การใช้ชีวิตที่มากกว่า…ของคนฉลาดเลือก" อย่าง "พอดี" กับการอยู่อาศัยในทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ในราคาขายเริ่มต้น 1.64 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว (Privacy) ในการอยู่อาศัย ใกล้ชิดกับธรรมชาติและกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุนในระยะยาว

นอกจากนี้บริษัทยังเปิดตัวแคมเปญ "เดือน 9-9 ยูนิต @ ลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย" พิเศษเฉพาะโครงการลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย โดยนำห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29 ตารางเมตร จำนวน 9 ห้องมาจัดแคมเปญให้กับลูกค้าในราคาพิเศษ 1.79 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายนศกนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสามของปี 2564
"โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย" ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านฝั่งธนบุรี ที่สามารถเดินทางเข้า-ออกสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีจรัญฯ 13 และสถานีไฟฉาย จากผลการสำรวจของทีมวิจัยและพัฒนาโครงการพบว่า ทำเล "จรัญสนิทวงศ์" เป็นพื้นที่มีแนวโน้มการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมเป็นหลัก โดยเฉพาะโซนติดรถไฟฟ้า โดยในปี 2563 คอนโดมิเนียม ในย่านจรัญสนิทวงศ์ มีอัตราผลตอบแทนจากการลงทุน (Capital Gain) จากการซื้อมาและขายออกไปเฉลี่ยอยู่ที่ 8% ต่อปี โดยระดับราคาคอนโดมิเนียมในทำเลนี้มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 80,000-120,000 บาท/ตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาที่ปรับขึ้น 20% จากปี 2560 และราคามีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลจากการขยายของเมืองตามแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน โดยปัจจุบันมีจำนวนอาคารชุดเหลือขายในทำเลจรัญสนิทวงศ์ 965 หน่วย มีอัตราการขายเฉลี่ย 5% ต่อเดือน โดยมีระดับราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 89,700 บาทต่อตารางเมตร หรือประมาณ 2.8 ล้านบาทต่อหน่วย

"ในขณะเดียวกัน ความต้องการเช่าที่พักอาศัยในย่านนี้ก็มีความต้องการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ตั้งแต่อดีตก่อนรถไฟฟ้าสีน้ำเงินจะแล้วเสร็จ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีแหล่งงานทางการแพทย์อย่างโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลธนบุรี และโรงพยาบาลยันฮี ทำให้มีกลุ่มผู้เช่าที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องการที่พักอาศัยใกล้ที่ทำงานเป็นจำนวนมาก ราคาเช่าเฉลี่ยในย่านจรัญสนิทวงศ์อยู่ที่ 350 บาท/ตร.ม./เดือน โดยราคาเช่าห้องขนาด 30-35 ตร.ม.เฉลี่ยอยู่ที่ 10,000 บาท/เดือน ห้อง Studio Type เฉลี่ยที่ 6,000-8,500 บาท/เดือน Rental Yield ที่ 5% ต่อปี แคมเปญ "เดือน 9-9 ยูนิตฯ" ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อปล่อยเช่า ในราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับสภาพตลาดในปัจจุบัน" นางปนัดดา กล่าว
สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการ สามารถลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการพร้อมสำรองที่จอดรถได้ที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : LPN Connect หรือแอพพลิเคชั่น LINE OA ที่ @LPNConnect

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อรุณ พรีเว่” ปลดปล่อยทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้เต็มที่ ในที่ที่เป็นคุณ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 119 ยูนิต
อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า
เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง
ออริจิ้น เปิด "ORIGIN LIVE รับล้าน" ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง "มายด์ ณภศศิ - เอแคลร์ จือปาก - เอิ้ก ชาลิสา" นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)