x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาโชว์คอนโดสร้างเสร็จ "Elio สาทร-วุฒากาศ" ชูจุดเด่น THE GREATEST FACILITIES CONDO

ข่าว icon 24 ก.ย. 63 icon 3,374

อนันดา เปิดบ้านพาชมคอนโดสร้างเสร็จหมาดๆ "เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ (Elio Sathorn-Wutthakat)" ชูจุดเด่น THE GREATEST FACILITIES CONDO ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน เฉลี่ยประมาณ 89,000 - 90,000 บาท/ตร.ม. เตรียมเปิดให้เข้าชมโครงการพร้อมโปรพิเศษวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้ 
Concept ของโครงการ คือ Twist ชีวิตคนเมืองสู่ความเป็นธรรมชาติ นอกจากจะมีจุดเด่น ในเรื่องการเป็น THE GREATEST FACILITIES ขนาด 4.5 ไร่ บนเส้นสาทรวุฒากาศแล้ว ยังต่อยอดความเป็นธรรมชาติสู่ห้องพักอาศัยและ Design ต่างๆ ของโครงการ ซึ่งสะท้อนผ่านงานออกแบบ ในรุปแบบของ สี  วัสดุที่เลือกใช้ รวมทั้ง space การใช้งานที่มีการสอดประสานภายในและภายนอกดึงกลับสู่ธรรมชาติ เหมือนธรรมชาติโอบล้อมเราอยู่ในทุกๆ ที่ พร้อมทั้งสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ มอบความน่าค้นหาในแต่ละพื้นที่ Elio โครงการนี้ และสร้างสรรค์พื้นที่เกิดเป็น hub ในส่วนต่างๆ โครงการออกแบบให้มีการแยก mass อาคาร ไม่ให้เกิดความทึบตันเป็น mass ขนาดใหญ่ สร้างความรู้สึกโปร่งโล่งและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ส่วนกลางขนาด 4.5 ไร่ของโครงการเรา ประกอบด้วยห้อง Co-living มากมายถึง 4 จุด ให้ลูกบ้านของเราเลือกพักผ่อนและนั่งทำงานกันได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ทในทุกๆ วัน เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Free lance ที่มองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ตอบรับกับ Life style คนเมืองได้เป็นอย่างดี และถ้ามองออกไปจะมองเห็นสระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 100 เมตร มี 3 ระดับ ไล่จาก Sky Jacuzzi ลงมาที่ Lap Pool ความยาวกว่า 70 เมตร ไปถึง Cave Jacuzzi ด้านล่างสุด ทำให้ลูกบ้านของเราสามารถพักผ่อนพร้อมชมวิวเมืองได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้พื้นที่ Co Working Space และสระว่ายน้ำยาวกว่า 100 เมตร แล้ว ยังมีฟิตเนสขาดใหญ่ 2 ชั้น ไว้สำหรับใครที่ชอบการออกกำลังกาย ดูแลรักษาตัวเอง แต่ที่พิเศษสุดๆ และไม่เหมือนใครในย่านนี้คือ เรามีห้อง Home theatre และห้อง Karaoke ลูกบ้านของเราจะได้พบกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหมือนกับเวลาไปดูที่โรงหนัง หรือจะชวนเพื่อนๆ มาผ่อนคลายกับห้อง Karaoke ที่มีเพลงให้เลือกกว่าพันเพลง
โครงการของตั้งบนทำเลที่ห่างจากสาทร เพียง 15 นาที โดยลูกบ้านสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า สถานีวุฒากาศ ซึ่งโครงการได้มีบริการ รถรับส่งจากหน้าโครงการถึงตัวสถานี 

โดย ชั้น 1 ของอาคาร A สร้างสรรค์ space มีลูกเล่นระดับ ทั้งกดพื้นให้เดินลงและไต่ปีนขึ้น  เกิดเป็นพื้นที่คล้ายศาลานั่งพักผ่อน 2 ศาลา  คือ the pavilion และ tree lounge ในตัว tree lounge เองมี study cottage เป็นพื้นที่สำหรับนั่ง private ได้ และเพิ่มมิติ ของพื้นที่มายังด้านนอก Semi outdoor ที่เป็น habitat ที่นั่งยกระดับให้ปีนขึ้นเพิ่มความสนุกของการใช้พื้นที่ อาคาร B จะมีห้อง Theater และ ห้อง Karaoke Room ที่เรียกได้ว่าเป็นที่เดียวที่ให้ พื้นที่ส่วนกลางขนาดนี้บนย่านนี้ การออกแบบ จะทำให้เหมือนนั่งดูหนังบนยอดไม้ท่ามกลางไอหมอก ขึ้นไปที่ชั้น 5  co living valley เป็นห้องอเนกประสงค์ โดยแบ่งออกเป็น 4 ห้อง เพียงพอและปลอดภัยสำหรับลูกบ้านแน่นอน การออกแบบให้บรรยากาศเหมือนหอชมนกบนต้นไม้ และสร้าง experience การปีนป่าย ให้เกิดพื้นที่ใหม่ๆ และยังมี fitness เนื่องจากเป็นห้องที่เห็นจากภายนอกตึก จึงนำสายตาด้วยการสร้างความตื่นเต้นและให้ความรู้สึก active ด้วยสีแดงบนฝ้าเพดาน พร้อมที่นั่งสบายๆไล่ระดับ อีกทั้งมีห้อง private ที่สามารถมาใช้งานให้เกิด class ออกกำลังกายที่ หลากหลายได้ ลูกบ้านจะรุ้สึกเป็นเจ้าของและเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง และมี Libratorium ห้องอ่านหนังสือ ริมน้ำ สามารถ take วิวสระว่ายน้ำ ออกแบบให้มีการเล่น step เพื่อไม่ให้บังวิวซึ่งกันและกัน และยังมี Co working space แรงบันดาลใจมาจาก Aquarium ซึ่งมี space ที่ไหลต่อเนื่องมากับ libratorium และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 
นอกจากนี้บนชั้น 34 ยังมี starry lounge ยก function ของโรงแรม 5 ดาวมาไว้ที่โครงการ มีบาร์  honeymoon seat สามารถเดินออกไปจิบไวน์ชื่นชมบรรยากาศยามค่ำคืน ด้านนอกที่ระเบียงได้ อีกทั้งมี fiber optic บนฝ้าเพดานสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางดวงดาวที่โอบล้อม



แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสไตล์รีสอร์ท คอนโดสาทร คอนโดวุฒากาศ ข่าวคอนโดอนันดา 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อรุณ พรีเว่” ปลดปล่อยทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้เต็มที่ ในที่ที่เป็นคุณ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 119 ยูนิต
อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า
เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง
ออริจิ้น เปิด "ORIGIN LIVE รับล้าน" ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง "มายด์ ณภศศิ - เอแคลร์ จือปาก - เอิ้ก ชาลิสา" นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)