x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัยเปิดตัว "ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่" สไตล์ MODERN COLONIAL เตรียม OPEN HOUSE 17 กันยายนนี้

ข่าว icon 14 พ.ย. 62 icon 4,357
ศุภาลัยเปิดตัว "ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่" สไตล์ MODERN COLONIAL OPEN HOUSE 17 ก.ย. นี้


"ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ (Supalai Lite Thaphra-Wongwian Yai)" คอนโดใหม่ล่าสุดจากศุภาลัย บนพื้นที่ 2 ไร่กว่าๆ ด้วยพื้นที่บางกอกใหญ่เคยเป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เนื่องจากอดีต จึงได้มีแนวคิดในการออกแบบรูปอาคารให้มีกลิ่นอายของอดีตที่เคยรุ่งเรือง ซึ่งทำให้นึกถึงสถาปัตยกรรม COLONIAL ซึ่งเป็นรูปแบบอาคารที่ได้รับอิทธิพลมาจากชนชาติตะวันตก ดังจะปรากฏสถาปัตยกรรมชนิดนี้ตามย่านสำคัญในประเทศไทยที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ จึงได้นำรูปแบบและเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์มาผสมผสานกับสีสันและวัสดุที่มีความทันสมัยของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่เป็นสไตล์ "MODERN COLONIAL" ที่สามารถจับต้องได้ สอดแทรกด้วยพื้นที่สีเขียว (POCKET GARDEN) ที่กระจายไปยังชั้นต่างๆ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ Swimming pool , Kids', pool & Jacuzzi, Fitness, Sauna, Lobby, Meeting Room, Playground, Co-Living Space, Co-Working Space, Roof Garden, Digital Door Lock, Home Automation, Smart Kitchen และ EV Charger
ห้องพักอาศัยของโครงการนี้มีทั้งหมด 5 รูปแบบ เป็นห้องแบบ Studio-3 Bedroom ขนาด 28.00 - 99.50 ตร.ม. โดยมียูนิตเพียง 419 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1.98 ล้านบาท (Studio) โดยศุภาลัยจะ OPEN HOUSE 17 ก.ย. นี้ และเปิดจอง 19 - 20 ต.ค. นี้ 
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1720 หรือ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย คอนโดใหม่ คอนโดใกล้ bts open house คอนโดท่าพระ ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ-วงเวียนใหญ่ คอนโดวงเวียนใหญ่ modern colonial คอนโดใกล้ bts ท่าพระ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อรุณ พรีเว่” ปลดปล่อยทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้เต็มที่ ในที่ที่เป็นคุณ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 119 ยูนิต
อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า
เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง
ออริจิ้น เปิด "ORIGIN LIVE รับล้าน" ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง "มายด์ ณภศศิ - เอแคลร์ จือปาก - เอิ้ก ชาลิสา" นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)