x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษา พาชม "เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย" สร้างเสร็จพร้อมโอน ก.พ. 62 นี้

ข่าว icon 8 ก.พ. 62 icon 5,266
พฤกษา พาชม "เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย" สร้างเสร็จพร้อมโอน ก.พ. 62 นี้


นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท - แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในปี 2562 บริษัทมีคอนโดมิเนียมในกลุ่มธุรกิจแวลูแบรนด์ "เดอะทรี" ที่เตรียมพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าจำนวน 4 โครงการได้แก่ เดอะทรี สุขุมวิท 71 เอกมัย, เดอะทรี จรัญสนิทวงศ์ 30, เดอะทรี ลาดพร้าว 15 และ เดอะทรี ดินแดง ราชปรารภ มูลค่า 4,816 ล้านบาท โดยแบรนด์เดอะทรี เป็นคอนโดมิเนียมระดับราคา 2-5 ล้านบาท เน้นทำเลที่อยู่ในเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการอยู่อาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้มากกว่าคอนโดในระดับราคาเดียวกัน ซึ่งมีการทำการตลาดรูปแบบใหม่ (New Marketing Approach) และเพิ่มช่องการทางขายด้วยการเปิดให้จองออนไลน์ (Online Booking) สอดรับกับยุคดิจิทัล ซึ่งนำมาใช้กับโครงการเดอะทรี ดินแดง ราชปรารถ เป็นโครงการแรกและสามารถปิดการขายได้ในเพียง 10 นาที
โดยคอนโดมิเนียมเดอะทรีทุกโครงการที่เปิดขาย ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าตั้งแต่ในช่วงเปิดพรีเซล ปัจจุบันสามารถปิดการขายได้เกือบ 100% ทุกโครงการแล้ว ด้านแผนการเปิดคอนโดมิเนียมของกลุ่มธุรกิจพฤกษาแวลูในปีนี้ มีการเตรียมที่ดินเพื่อพัฒนาไว้แล้วในหลายทำเล และเพื่อเลี่ยงผลกระทบจากมาตรการคุมเข้มการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยแบบใหม่ (LTV) ของธนาคารแห่งประเทศไทย ในปีนี้จึงปรับโครงการเป็นคอนโดมิเนียมที่มีรอบธุรกิจ 1-2 ปี เพื่อยืดระยะเวลาผ่อนดาวน์ให้มากขึ้น"


นายธิติพัฒน์ อดิลักษณ์ธราดล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม 1 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ได้เตรียมส่งมอบโครงการ "เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย (The Tree Sukhumvit 71-Ekamai)" คอนโดมิเนียมสูง 33 ชั้น พื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่  จำนวน 886 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,600 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% จุดเด่นโครงการอยู่ที่ทำเลซึ่งอยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ใจกลางเมือง สามารถเชื่อมต่อไปย่านใจกลางธุรกิจอโศก หรือสุขุมวิทได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีรามคำแหงเพียง 300 เมตร นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 3 โซน ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าครบทุกมิติการใช้ชีวิต และสามารถใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชัน โดยไฮไลท์ของโครงการคือจุดชมวิว "Observation Deck" ที่เป็นระเบียงแก้วกลางอากาศ และมีพื้นกระจกใสบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกของพฤกษาที่สามารถชมวิวเมืองได้ถึง 720 องศา โดยลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมโครงการ ห้องจริง วิวจริงได้แล้วตั้งแต่วันนี้"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดพฤกษา คอนโดใกล้ bts เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย คอนโดกรุงเทพ คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ คอนโดใหม่พร้อมอยู่ คอนโดใกล้ apl คอนโดใกล้ apl รามคำแหง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อรุณ พรีเว่” ปลดปล่อยทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้เต็มที่ ในที่ที่เป็นคุณ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 119 ยูนิต
อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า
เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง
ออริจิ้น เปิด "ORIGIN LIVE รับล้าน" ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง "มายด์ ณภศศิ - เอแคลร์ จือปาก - เอิ้ก ชาลิสา" นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)