x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ - ปิ่นเกล้า เปิดตึกใหม่ 4 พ.ย. นี้ ห้องโปรฯ 1.99 ล้าน*

ข่าว icon 10 ต.ค. 61 icon 4,488
เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ - ปิ่นเกล้า เปิดตึกใหม่ 4 พ.ย. นี้ ห้องโปรฯ 1.99 ล้าน*


วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. นี้ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด เตรียมจัดงาน BIG DAY เปิดตึกใหม่ โครงการ เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ - ปิ่นเกล้า (The Parkland Charan - Pinklao) คอนโดติดหน้าสถานีรถไฟฟ้าบางยี่ขัน Facilities  3 ชั้น เยอะที่สุด สวนกว่า 3 ไร่ ชมวิวสะพานพระราม 8 แบบ 360 องศา ในงานพบห้องยูนิตพิเศษในราคาโปรโมชั่น เริ่ม 1.99 ล้านบาท
สามารถคลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ Voucher มูลค่า 10,000 บาท* ได้ที่นี่
เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ - ปิ่นเกล้า คอนโดมิเนียม High - rise เนื้อที่รวมประมาณ 11-2-75 ไร่ อาคารสูง 22 ชั้น จำนวน 3 อาคาร 3 ห้องพักอาศัย 1,784 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต มีห้องให้เลือกตั้งแต่แบบ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน ขนาด 24.00 - 75.00 ตร.ม.
มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว่า Half Olympic ความยาว 50 เมตร, Co - Working Space, Golf Simulator, Boxing Corner, Sauna, Double Sky Lounge, Mini Theater, Social Club Meeting, สนามเด็กเล่น, ห้องประชุม, CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม., Access card control และลิฟต์ล็อคชั้นกับห้อง

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-424-1999 หรือ www.naraiproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า the parkland charan-pinklao คอนโดปิ่นเกล้า คอนโด 1 ล้าน สถานีบางยี่ขัน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อรุณ พรีเว่” ปลดปล่อยทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้เต็มที่ ในที่ที่เป็นคุณ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 119 ยูนิต
อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า
เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง
ออริจิ้น เปิด "ORIGIN LIVE รับล้าน" ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง "มายด์ ณภศศิ - เอแคลร์ จือปาก - เอิ้ก ชาลิสา" นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)