x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เรียลแอสเสทฯ โชว์ห้องหรูดีไซน์โดดเด่น "AESTIQ Thonglor" เผยผลตอบรับดีเกินคาด กวาดยอดขายแล้ว 50%

ข่าว icon 21 ก.ย. 61 icon 3,725
เรียลแอสเสทฯ เปิดสำนักงานขายโชว์ห้องหรูดีไซน์โดดเด่น "AESTIQ Thonglor" กวาดยอดขายแล้ว 50%


เอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดของ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายโครงการ ภายในซอยสุขุมวิท 55 พร้อมเผยยอดพรีเซลล์ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าตัวจริง กวาดยอดขายไปแล้วถึง 50% พร้อมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้าง Iconic Landmark ใหม่บนทำเลทองหล่อ ภายใต้คอนเซปต์ "A Reflection of you" สุนทรียะที่สะท้อนความเป็นตัวคุณและเชื่อมั่นว่ารูปแบบโครงการที่กล้านำเสนอ Product ที่แตกต่าง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการมอบให้ จะตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ ที่มองหาโครงการระดับ Ultimate Luxury  ใจกลางทองหล่อได้เป็นอย่างดี 

นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ เอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) พร้อมแล้วสำหรับการเปิดสำนักงานขายและห้องตัวอย่างให้ลูกค้าทั่วไปและผู้ที่สนใจโครงการเข้าชม ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 15 - 16 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งโครงการได้จัดงานพรีเซลล์ขึ้น โดยบรรยากาศภายในงานมีลูกค้าเข้ามาชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่างกันอย่างคึกคัก ซึ่งลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ ได้แสดงถึงความพอใจกับสิ่งที่โครงการนำเสนอ ทั้งในเรื่องของรูปแบบงานออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารที่โดดเด่นจากผลงานการออกแบบของบริษัท สถาปนิก 49  และด้วยจำนวนยูนิตเพียง 203 ยูนิตพร้อมไพรเวทลิฟต์ทุกห้อง ที่สุดของความเป็นส่วนตัว การมีที่จอดรถเกิน 100 % หรือประมาณ 220 คัน (รวมที่จอดรถซูเปอร์คาร์ 3 คัน) ก็เป็นสิ่งที่หาได้ยากในคอนโดมิเนียมใหม่ๆ ยุคปัจจุบันโดยเฉพาะโครงการที่อยู่ในกลางเมืองแบบนี้  จึงทำให้ AESTIQ Thonglor ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ ที่ชื่นชอบ Lifestyle การใช้ชีวิตสนุกสนานในแบบคนทองหล่อ แต่ก็ยังคงต้องการความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวเมื่อเข้าสู่ที่พักอาศัยได้เป็นอย่างดี  


คอนโด เอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) มีห้องให้เลือก 4 แบบ คือ
  1. แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33 - 52 ตร.ม. 
  2. แบบ 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 76-119 ตร.ม. 
  3. แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 131-158 ตร.ม.
  4. แบบเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอย 292-301 ตร.ม. 
พร้อมขายในรูปแบบ Fully Fitted ที่เลือกวัสดุชั้นดีมาเป็นองค์ประกอบภายในห้อง อาทิ พื้นไม้ Engineering Wood สีคลาสสิกโอ็ค สำหรับห้องนั่งเล่นและห้องนอน, พื้นปูด้วยมาเบิ้ล พอร์ซเลน สำหรับห้องครัว ห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์ครัวซีรีส์ใหม่จาก Gorenje ในแบบครบชุด


จุดเด่นของโครงการอยู่ที่การออกแบบเพื่อฉีกแนวการใช้ชีวิตแบบเดิม ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ทันสมัย อาทิ ที่จอดรถ Super Car & Super Bike and Bicycle,  Luxury Car Sharing Service, Shuttle Service, EV Charging Station, Golf & Bike Simulator, Private Theater, Private Onsen , Panoramic Gym, Sky Social Club, Reflection Pool, Aquatic Treadmill ฯลฯ รวมทั้งยังมีบริการเสริมอื่นๆ ที่ดูแลโดย Concierge Service คอยให้บริการเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และ floorplan เองได้ถูกออกแบบให้เป็น Cluster ซึ่งการออกแบบลักษณะนี้จะเกิดห้องมุมในสัดส่วนที่มากกว่าปกติ ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์ในเรื่องของมุมมองจากภายในห้องพักที่กว้างและเป็นการเปิดรับการระบายอากาศธรรมชาติให้การอยู่อาศัยนั้นมีความแตกต่างจากการพักอาศัยภายในคอนโดมิเนียมทั่วไป โดยออกแบบให้ฝ้าเพดานภายในสูงสุด 3 เมตร และเน้นพื้นที่กระจกบริเวณหน้ากว้างของห้องพัก ซึ่งบางยูนิตมีลักษณะเหมือนห้องที่ยื่นออกไปในอากาศ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถชื่นชมทัศนียภาพที่งดงามของทิวทัศน์เมืองได้เต็มที่ที่สุด 
โครงการเปิดราคาขายเริ่มต้นที่ 269,000 บาทต่อตร.ม. หรือราคาเริ่มต้นที่ 8.99 ล้านบาทต่อยูนิต โดยคาดจะแล้วเสร็จไตรมาส 4 ปี 2564 Promotion พิเศษ ห้อง 1 Bed ขนาด 52 ตร.ม. ราคาเฉลี่ย 265,xxx บาท/ตร.ม.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด คอนโดใหม่ โปรโมชั่นคอนโด คอนโดทองหล่อ aestiq thonglor เรียลแอสเสทฯ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อรุณ พรีเว่” ปลดปล่อยทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้เต็มที่ ในที่ที่เป็นคุณ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 119 ยูนิต
อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า
เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง
ออริจิ้น เปิด "ORIGIN LIVE รับล้าน" ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง "มายด์ ณภศศิ - เอแคลร์ จือปาก - เอิ้ก ชาลิสา" นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)