ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว Jetour Shanhai T2 เอสยูวีสไตล์ออฟโรดขุมพลัง PHEV จาก Chery เริ่ม 9.19 แสนบาท ในจีน

ข่าว icon 24 เม.ย. 67 icon 685
Jetour แบรนด์ย่อยของ Chery เปิดตัว Shanhai T2 เอสยูวีสไตล์ออฟโรด ที่อยู่ภายใต้ซีรี่ส์ Shanhai โดยมีราคาอยู่ระหว่าง 179,900 – 209,900 หยวนหรือราว 9.19 แสน - 1.09 ล้านบาท
 
รถคันนี้จะมาพร้อมขุมพลัง PHEV โดย Shanhai T2 ถือว่าเป็น Jetour Traveller เวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริด และแบ่งออกเป็น 3 รุ่นย่อย โดยทุกรุ่นย่อยที่เปิดตัวในปัจจุบันจะใช้ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ส่วนรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อจะมาในช่วงครึ่งหลังของปีนี้
 
 
Shanhai T2 มาพร้อมหน้าตาที่เหมือนกับ Jetour Traveller ด้วยรูปลักษณ์ทรงกล่อง พร้อมกันชนหน้า-หลังแบบหนา ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส กระจังหน้าของรถเป็นสีดำให้ความดุดัน พร้อมโลโก้ตัวอักษร JETOUR ขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดไฟได้
 
 
 
ด้วยความเป็นรถสไตล์ออฟโรด เราจะเห็นแร็คหลังคาและซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่ยื่นออกมา และด้วยความเป็นรถ PHEV จะมีพอร์ทชาร์จที่ด้านขวาของรถ ตัวรถยังรองรับการจ่ายไฟสูงสุด 6.6 kW อีกด้วย 
 

มิติตัวถัง Jetour Shanhai T2

  • ความยาว 4,785 มม.
  • ความกว้าง 2,006 มม.
  • ความสูง 1,875 มม. 
  • ระยะฐานล้อ 2,800 มม.
 

ขุมพลัง PHEV วิ่งไกลสุด 1,300 กม.

 
ทุกรุ่นย่อยมาพร้อมเครื่องยนต์ PHEV ประกอบด้วย เครื่องยนต์ ACTECO เจเนอเรชั่นที่ 5 ขนาด 1.5 ลิตร TGDI เทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า จับคู่กับเกียร์ DHT 3 สปีด ให้กำลังรวมสูงสุด 375 แรงม้า แรงบิด 610 นิวตันเมตร 
 
นอกจากนี้ ในรุ่นเริ่มต้นและรุ่นกลางจะให้พลังงานด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอรอนฟอสเฟตจาก CALB-Tech ขนาดความจุ 26.7 kWh สามารถใช้โหมด EV ขับขี่ได้สูงสุด 129 กม. ตามมาตรฐาน CLTC ส่วนรุ่นท็อปจะมาพร้อมแบเตอรี่ลิเธียมไอรอนฟอสเฟตจาก CATL ความจุ 43.24 kWh สามารถวิ่งไกลด้วยโหมดอีวีสูงสุด 208 กม. ตามมาตรฐาน CLTC ทำให้ระยะทางขับขี่สูงสุดสามารถไปถึง 1,300 กม. ได้เลย
 
สำหรับการชาร์จ หากใช้วิธี Fast Charge จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 30-80% ได้ภายในเวลา 30 นาทีเท่านั้น
 

 

ภายในล้ำสมัย แต่ให้ความแข็งแรงบึกบึน

 
 ภายในห้องโดยสาร เราจะพบพวงมาลัย 4 ก้านท้ายตัด มาตรวัดดิจิทัล Full LED ขนาด 10.25 นิ้ว หน้าจอกลางขนาด 15.6 นิ้ว ที่ควบคุมด้วยชิป Snapdragon 8155 จาก Qualcomm อยู่ข้างใน
 
 
 
 
นอกจากนี้ Shanhai T2 ยังมีออพชั่นครบครันตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น เช่น ฝาท้ายไฟฟ้า, keyless entry ด้านคนขับ, กระจกกันเสียงสำหรับที่นั่งแถวหน้า, เบาะคนขับปรับไฟฟ้า, ระบบเสียงลำโพง 8 ตำแหน่ง
 
ส่วน 2 รุ่นบนจะมาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ระดับ 2, พานอรามิคซันรูฟ, ระบบอุ่นพวงมาลัย, แท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย 50W, ไฟ Ambient Light รวมถึงเบาะนั่งระบบเป่าลมและอุ่นเบาะ มาให้อีกด้วย
 
 
 
Jetour Shanhai T2 เปิดตัวในประเทศจีนด้วย 3 รุ่นย่อย ดังนี้
 
  • 129 km Yuanye มาพร้อมแบตเตอรี่ PHEV ความจุ 26.7 kWh เริ่ม 179,900 หยวนหรือ 9.19 แสนบาท
  • 129 km Linye มาพร้อมแบตเตอรี่ PHEV ความจุ 26.7 kWh เริ่ม 189,900 หยวนหรือ 9.89 แสนบาท
  • 208 km Linye มาพร้อมแบตเตอรี่ PHEV ความจุ 43.24 kWh เริ่ม 209,900 หยวนหรือ 1.09 ล้านบาท
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carnewschina.com
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chery ข่าวเชอรี่ กรุ๊ป Jetour Shanhai T2 phev

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)