x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โครงการประกวดภาพถ่าย “2024 realme Portrait Master Academy” สัมผัสภาพถ่ายจาก realme 12 Series 5G

ข่าว icon 14 พ.ค. 67 icon 180
เสร็จสิ้นไปแล้วด้วยความสำเร็จเกินความคาดหมาย! กับโครงการประกวดภาพถ่ายครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “2024 realme Portrait Master Academy” เวทีสำหรับผู้รักการถ่ายภาพบุคคลด้วยสมาร์ตโฟนที่มอบโอกาสการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และการเรียนรู้เทคนิคขั้นสูงจากช่างภาพมืออาชีพ โดยจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปรอบสุดท้ายและประกาศตำแหน่ง Portrait Masters ไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้ชนะเลิศได้แก่ ผลงาน “The Candid Girl” โดย บรรชา ลิมปสถิรกิจ ฝ่าย realme Thailand เตรียมนำผลงานชนะเลิศขึ้นป้ายโฆษณาสถานีรถไฟฟ้า MRT เพื่อให้สาธารณชนได้ร่วมชมผลงานภาพถ่ายที่สวยงามและสัมผัสถึงประสิทธิภาพของฟีเจอร์กล้องในสมาร์ตโฟน realme ซึ่งตอบโจทย์การถ่ายภาพแนวไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม กิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จเกินคาดและ realme Thailand กำลังวางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องในเร็ว ๆ นี้!
โครงการ 2024 realme Portrait Master Academy จัดขึ้นเพื่อเป็นคอมมูนิตี้ของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน ในการแสดงศักยภาพแห่งความคิดสร้างสรรค์และมอบโอกาสในการเรียนรู้ศิลปะการถ่ายภาพขั้นสูง ซึ่งทำให้กิจกรรมนี้เป็นมากกว่าการแข่งขัน เพราะถือเป็นพื้นที่แห่งเรียนรู้ แบ่งปัน และสรรค์สร้างแรงบันดาลใจให้แก่กันได้อย่างไม่สิ้นสุด โดย realme Thailand เริ่มประกาศแคมเปญและเปิดรับสมัครผลงานรอบแรกในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ซึ่งคณะกรรมการได้ดำเนินการพิจารณาคัดเลือกและประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 20 ผลงาน และได้จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปเพื่อมอบโอกาสการเรียนรู้การถ่ายภาพขั้นสูงกับช่างภาพมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญจาก realme Thailand และทำการแข่งขันรอบสุดท้าย โดยให้ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 20 ท่านได้โชว์ฝีมือการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน realme 12 Pro+5G เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม และได้ทำการประกาศผลผู้ชนะเลิศ รวมถึงรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 ภายในวันเดียวกัน
รายชื่อผู้ชนะโครงการ realme Portrait Master Academy ได้แก่
● รางวัลชนะเลิศ: ผลงาน “The Candid Girl” โดย บรรชา ลิมปสถิรกิจ
รางวัลเงินสดมูลค่า 12,000 บาท พร้อมสมาร์ตโฟน realme 12 Pro+ 5G พร้อมโอกาสโชว์ผลงานบนป้ายโฆษณาในสถานีรถไฟฟ้า MRT
● รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ผลงาน “สดใส” โดย จิระพงษ์ วงศ์วิวัฒน์
รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท
● รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ผลงาน “Cool Boy” โดย ณัฐวุฒิ นิลทวี
รางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท
แคมเปญการประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้ยังมีเป้าหมายในการนำเสนอฟีเจอร์การถ่ายภาพขั้นสูงของสมาร์ตโฟนตระกูล realme 12 series 5G โดยเฉพาะรุ่น realme 12 Pro+ 5G ที่ชูเทคโนโลยีเลนส์ซูมเพอริสโคป หนึ่งเดียวในเซกเมนต์ มอบประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วยเซนเซอร์ OmniVision OV64B ขนาด 1/2 นิ้ว ด้วยประสิทธิภาพการซูม 3 เท่าแบบ Optical Zoom และซูมอินเซนเซอร์ 6 เท่า (ISZ) พร้อมพลังซูม SuperZoom สูงสุด 120 เท่า โดยเฉพาะการซูม Optical 3 เท่าซึ่งเป็นระยะการถ่ายภาพ Portrait ที่ช่างภาพมืออาชีพส่วนใหญ่เลือกใช้ เพราะให้ความชัดตื้นที่สวยงามและเบลอฉากหลังได้สมจริงเป็นธรรมชาติมากที่สุด
นอกจากนี้ realme 12 series 5G ทุกรุ่น ยังมาพร้อมฟิลเตอร์สีชุดพิเศษที่เกิดจากการร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์ระดับออสการ์ Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่สามารถสนุกกับการสร้างสรรค์ผลงานได้สวยงามราวกับฉากในภาพยนตร์ เลือกได้จาก 3 ฟิลเตอร์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮออลีวู้ดชื่อดัง ทั้ง Journey Filter จากเรื่อง “Life of Pi” Memory Filter จากเรื่อง “The Curious Case of Benjamin Button” และ Maverick Filter จากเรื่อง “Top Gun: Maverick”
realme คือแบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่เพียงแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่จัดกิจกรรมและโครงการสนับสนุนการแสดงออกของคนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนกิจกรรมของสถาบันการศึกษาชั้นนำ การเป็นสปอนเซอร์แมตช์แข่งขันเกมออนนไลน์ระดับภูมิภาค การเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิง และล่าสุด กับโครงการประกวดภาพถ่าย realme Portrait Master Academy เพราะ realme เชื่อมั่นในพลังของคนรุ่นใหม่ และจะเดินหน้าเคียงคู่คนหนุ่มสาวต่อไปเพื่อทำให้ความฝันของทุกคนเป็นจริง ภายใต้แนวคิด Make it real!
เตรียมพบกับกิจกรรมเพื่อการส่งเสริมศักยภาพคนรุ่นใหม่ครั้งต่อไป จาก realme Thailand เร็ว ๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว realme 2024 ข่าว เรียลมี 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)