x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทำความรู้จัก "LightRemit" แอปพลิเคชั่นใหม่ ชำระเงินข้ามพรมแดนรวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่า

icon 1 เม.ย. 67 icon 456
ทำความรู้จัก "LightRemit" แอปพลิเคชั่นใหม่ ชำระเงินข้ามพรมแดนรวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่า
นอกเหนือจากการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศแล้ว เชื่อว่าหลายคนต้องเคยมีการสั่งซื้อของจากต่างประเทศกันบ้างไม่มากก็น้อย วันนี้ Mobile GURU Thailand ขอพาไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งแอปพลิเคชันใหม่สำหรับการชำระเงินข้ามประเทศที่มีชื่อว่า "LightRemit" (ไลท์รีมิท) กันค่ะ
 
 

LightRemit คืออะไร

LightRemit หรือ ไลท์รีมิท เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการโอนเงินข้ามพรมแดน ให้ลูกค้าสามารถโอนเงินจากไทยไปต่างประเทศกว่า 80 ประเทศทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย และคุ้มค่า
สำหรับแอปพลิเคชัน LightRemit ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยโดย บริษัท อินเซปชั่น เทคโนโลยี จำกัด (Inception Technology) สตาร์ทอัพด้านฟินเทคในเครือ ไลท์เน็ท กรุ๊ป (Lightnet Group) เครือข่ายการโอนเงินข้ามพรมแดนระดับโลก โดย LightRemit เป็นโซลูชันใหม่ที่จะมาปฏิวัติการโอนเงินข้ามพรมแดนให้ลูกค้าชาวไทยสามารถโอนเงินไปยังกว่า 80 ประเทศทั่วโลกได้อย่างสะดวก รวดเร็วและคุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยค่าธรรมเนียมคงที่สำหรับการโอนเงินทุกครั้งด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่า
ทั้งยังสามารถเปิดใช้งานได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นลูกค้าชาวไทยหรือชาวต่างชาติ นอกจากนี้ผู้รับปลายทางยังจะได้รับประโยชน์จากการเบิกรับเงินสูงสุดถึง 24 ชั่วโมงผ่านตัวเลือกการรับเงินที่หลากหลายของแอปฯ
โดย อินเซปชั่น เทคโนโลยี ถือใบอนุญาตประกอบธุรกิจบริการชำระเงินที่ออกโดยธนาคารแห่งประเทศไทยทั้งสิ้น 4 ฉบับ ประกอบไปด้วย ใบอนุญาตการให้บริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ การให้บริการการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ การให้บริการโอนเงินอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างประเทศ และตัวแทนการให้บริการรับชำระเงินแทน โดยบริษัทได้ดำเนินงานตามกฎระเบียบทั้งในและต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจว่าทุกธุรกรรมจะได้รับความปลอดภัย
นอกจากประโยชน์ต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานจะได้รับแล้ว แอปพลิเคชัน ไลท์รีมิท ยังมีระบบหลังบ้านที่แข็งแกร่งในการยืนยันและพิสูจน์ตัวตนด้วยระบบขั้นตอนการเปรียบเทียบใบหน้า (KYC) ที่สะดวกและง่ายต่อผู้ใช้ พร้อมด้วยประสบการณ์การโอนเงินส่วนบุคคลที่แอปฯ จะทำการปรับให้เหมาะสามตามความต้องการเฉพาะบุคคลอีกด้วย
แอปพลิเคชัน LightRemit พร้อมให้ผู้ใช้งานในประเทศไทยดาวน์โหลดมาทดลองใช้งานได้แล้ว ทั้งระบบ Android ผ่าน Google Play และ iOS ผ่าน Apple Store นอกจากนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ต่าง ๆ และลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ lightremit.net
ขอบคุณที่มาจาก LightRemit App
แท็กที่เกี่ยวข้อง LightRemit ไลท์รีมิท แอปพลิเคชัน application
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)